ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ควรระวัง ลาภผลที่ได้มาอย่างไม่เปิดเผย อาจกลายเป็นของร้อน ที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน และวันที่ 7-8 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย

การงาน      เสนอความคิด จินตนาการที่กว้างไกล ไร้ขอบเขต ที่ไม่มีความขัดแย้ง รุนแรงใดๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่อาจเป็นโอกาสได้สร้างชื่อเสียง มีสถานะที่มั่นคงมากขึ้น แต่วันที่ 9-10 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ อาจเจอคนที่มีเล่ห์เหลี่ยม คดโกง อารมณ์ไม่แน่นอน ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก     ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า หากมีปัญหากับคนรัก คู่ครอง ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะปรึกษากับเพื่อนบ้านหรือญาติพี่น้องในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ลุกลาม เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนดีๆ ที่พร้อมจะมาร่วมเรียง เคียงคู่ ครองรักกัน

ครอบครัว     วันที่ 7-8 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง เพราะอาจทำให้ไม่มองหน้ากันไปอีกนาน

โชคลาภ       วันที่ 9-10 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังอารมณ์ร้อน รีบเร่งโดยเฉพาะจากการเดินทาง อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ สูญเสีย หรือ อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook