ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน    สุดสัปดาห์อาจได้ข่าวดี หรือ ได้ลาภผลมากขึ้นจากการสังสรรค์ ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับมิตรสหายในแวดวงเดียวกัน แต่วันที่ 7-8 ควรระวังหากจะเดินทางไกล เข้าชมโบราณสถาน หรือ สถานที่ตามศรัทธาความเชื่อใดๆ  อาจมีเหตุที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน     วันที่ 9-10 แสดงความคิดตามจินตนาการที่ก้าวไกล แล้วรีบรวบรัดอย่างรวดเร็ว ก็จะทำให้สำเร็จตามเป้าหมาย แต่ควรระวัง การติดต่อสัมพันธ์อาจไม่ประสบผลจากการพบคนที่ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน พูดคุย ขอความช่วยเหลือจากมิตรสหาย ก็อาจได้ข่าวดี              

ความรัก    ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ บริหารเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากเกินไป อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา เพราะคนรัก คู่ครองหวาดระแวง ไม่ไว้ใจจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ควรระวังเพศตรงข้ามที่พบกันในวันที่ 7-8 อาจนำความเดือดร้อน สูญเสียมาให้

ครอบครัว    ยังอยู่ในระยะที่ควรดูแล ใส่ใจญาติผู้ใหญ่ให้มาก ๆ เพราะยังอยู่ในระยะที่อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ     ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ควรระวังเหตุจากสถานการณ์ภายนอก อาจทำให้พลิกผันได้

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะสถิตอยู่ใน “บ้าน” ของตัวเองร่วมกับพระเกตุ ที่จะส่งพลังตามคุณลักษณะของดาวศุกร์ได้อย่างมากที่สุด ที่จะทำให้โชคดี ทั้งการเงิน ธุรกิจค้าขาย และความรัก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook