หมอแก้ว แม่นชัวร์ เผยดวงความรักเดือน พ.ค. วันเกิดใดจะรุ่งหรือร่วง?

หมอแก้ว แม่นชัวร์ เผยดวงความรักเดือน พ.ค. วันเกิดใดจะรุ่งหรือร่วง?

หมอแก้ว แม่นชัวร์ เผยดวงความรักเดือน พ.ค. วันเกิดใดจะรุ่งหรือร่วง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาดูดวงความรักกับ หมอแก้ว แม่นชัวร์  ผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้ศาสตร์ ไพ่พรหมญาณ และ เหรียญ ในการทำนายอนาคตกันดีกว่าค่ะ คนเกิดวันอะไร ความรักจะปังแค่ไหน ในเดือนพฤษภาคม 2561 มาฟังคำทำนายกันค่ะ

 

วันอาทิตย์

มีเกณฑ์ได้รับการติดต่อกลับจากคนรักเก่า มีเกณฑ์รีเทิร์นความรักกลับมา หรือมีเกณฑ์เจอคนรักจากต่างแดน ต่างชาติ ต่างภาษา ต่างจังหวัด ต่างถิ่นฐาน คนคนนี้เข้ามาในชีวิตจะดี มาอุปถัมภ์อุ้มชู แต่กรณีที่มีแฟนแล้วและกำลังมีปัญหากันอยู่จะเลิกไหม บอกเลย ไม่เลิก เดี๋ยวจะมีคนมาไกล่เกลี่ยให้ อาจจะเป็นเพื่อนหรือคนที่เรานับถือมาช่วยเจรจาให้ และคนที่แอบรักกันเองในเครือญาติ อาทิ ลูกพี่ลูกน้องห่างๆ จะมีความรักที่สมหวังเกิดขึ้น

 

วันจันทร์

คนมีคู่อยู่แล้ว มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ได้ลูก อาจได้ลูกชาย หรือถ้าได้ลูกสาว ก็จะมีนิสัยแข็งๆ หน่อย แต่เป็นเด็กที่ดี ในกรณีที่กำลังมีปัญหาแยกกันอยู่ บอกเลยว่าเพลาๆ การเอาแต่ใจลงหน่อย คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักต่างวัย มีเกณฑ์ได้กินเด็ก

 

วันอังคาร

อยู่ในเกณฑ์เลือกไม่ได้ รักพี่เสียดายน้อง ในกรณีคนที่มีแฟนอยู่แล้ว ก็จะมีเกณฑ์มีกิ๊ก มีรักซ้อน เกิดขึ้น อยู่ในช่วงตัดสินใจอะไรไม่ได้ ภาวะลอยๆ ฉะนั้นนิ่งไว้อย่าเพิ่งเลือก หรือจะคิดถึงคนรักเก่า ถ้ากรณีคนโสด จะเกิดอาการกล้าๆ กลัวๆ มีแฟนดีหรือไม่มีแฟนดี ยังไม่ได้คำตอบ แต่ถ้าพ้นวันที่ 6 พ.ค. ไปแล้วดวงดาวจะเด่นขึ้น ถ้าเปิดใจรับจะเจอคนดีมีศีลธรรม

 

วันพุธ

ความรักดี มีเกณฑ์จะเดินทางไกล จะไปไหนก็ประสบความสำเร็จทั้งใกล้และไกล ถ้าเป็นคนโสด คราวนี้คุณได้คู่แน่นอน แต่ถ้ากรณีที่มีคู่อยู่แล้วก็จะทำให้รักกันมากขึ้น แต่ต้องเพลาๆ เรื่องเอาแต่ใจ เพราะรักแค่ไหนก็ตาม ถ้าทำตัวน่าเบื่อก็ทิ้งได้เหมือนกัน มีเกณฑ์ได้คู่ต่างชาติ รวยและดีด้วย

 

วันพฤหัสบดี

ชิงสุกก่อนห่าม ให้ระวังตั้งครรภ์ ถ้าถามว่าเจอคนดีไหมก็ไม่ แค่เสมอตัว ฉะนั้นจะทำอะไรก็ตาม คิดเยอะๆ ให้ป้องกัน และคนมีคู่ที่มีเกณฑ์จะเลิกรา พ่อแง่แม่งอน คาราคาซังอยู่

 

วันศุกร์

อยู่ในช่วงไม่ชัดเจน ไม่โจ่งแจ้ง กินในที่ลับ เป็นไก่รองบ่อนคนอื่นเขา ให้ระวังกรณีคนโสด ระวังคนมีเจ้าของ จะเป็นเมียน้อยหรือผัวน้อยโดยไม่รู้ตัว คนมีคู่ให้ระวังแฟนหาเรื่อง ระวังโดนตรวจสอบ โดนเช็ก

 

วันเสาร์

ความรักจะได้โกอินเตอร์ ที่ผ่านโดยเทคโนโลยี ผ่าน แอปพลิเคชั่น ผ่านเว็บไซต์ จะเจอคู่แบบนั้น ถ้าถามว่าคนที่มีแฟนอยู่แล้วก็ยังไปได้ต่อ ส่วนใครที่กำลังมีปัญหาก็จะสามารถเจรจาจบลงได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook