ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-31 พฤษภาคม 2561 ราศีธนู  16 ธ.ค. – 13 ม.ค.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้  มีปัญหาบางประการที่ต้องรีบแก้ไข อาจจะเกิดจากตัวคุณเอง หรือผู้ร่วมงานเป็นคนก่อให้เกิด ใจเย็น ๆ นะคะ คุณต้องใช้ความเพียรพยายามอย่างมากในหลาย ๆรูปแบบ ถึงจะพบกับความสำเร็จสมหวัง  หากคุณรองานใหม่ ยังคงต้องรอไปก่อนนะคะ แต่ถึงอย่างไรสิ่งที่คุณคาดคิดไว้เกี่ยวกับการงาน จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนแต่ช้าหน่อยค่ะ  ทางด้านการเงิน จะมีความยุ่งยากเช่นกันค่ะ  มีเกณฑ์ล่าช้าในเรื่องของการเงินที่หวังไว้ มีแต่ทางใช้จ่ายออกไป ขอให้คุณระมัดระวังการใช้จ่ายไว้บ้างนะคะ จะได้ไม่เกิดการติดขัดมากไปกว่านี้ค่ะ

ความรัก   ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในเดือนนี้ จะพบมิตรต่างเพศ  แต่คุณยังไม่พร้อมที่จะมีพันธะ หรือเกี่ยวข้องอย่างเต็มที่กับความสัมพันธ์ใหม่ เพราะคุณอาจจะมีความกังวล หรือไม่แน่ใจค่ะ สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว คุณจะมีความสุขอย่างมากกับคนรัก ข่าวดีที่ทุกคนรอคอยจากคุณกำลังส่อเค้าเป็นรูปเป็นร่างแล้วค่ะ

ครอบครัว     สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ จะมีเรื่องที่น่ายินดีเกี่ยวกับคนในครอบครัวได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้เดินทางไกลไปทำงานในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เป็นข่าวดีที่ทุกคนรอคอยค่ะ  สำหรับสุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับระบบขับถ่ายไว้ด้วยค่ะ และอาจจะมีอาการวิงเวียนบ่อย ๆ จากการพักผ่อนไม่เพียงพอค่ะ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook