ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/012_pisces.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

    2018-04-26T14:58:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

    การเงิน        พูดดีเป็นศรีแก่ตัว ที่อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ ทั้งจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครองอีกด้วย และวันที่ 1-3 ก็จะมีโอกาสเพิ่มรายได้ให้มากขึ้นจากการเดินทาง หรือ เข้าร่วมกิจกรรมกับญาติสนิทมิตรสหาย

    การงาน     สัปดาห์แห่งความกระตือรือร้น ติดตาม รวบรัดงานที่คั่งค้าง รวมถึงการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่วันที่ 4-6 ควรระวัง อาจมีเหตุ/อุปสรรค ที่จะทำให้ผิดหวังได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางาน หากสมัครงานคนละจังหวัดกับถิ่นที่อยู่ จะมีโอกาสมากขึ้น

    ความรัก     การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน หรือไปเป็นหมู่คณะกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้น คนโสดก็อาจพบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่

    สุขภาพ      อยู่ในเกณฑ์ดี  แต่ผู้ที่มีอาการปวดท้อง แน่นท้อง อย่าประมาท ควรพบแพทย์

    โชคลาภ     ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ถ้าคิดอยากจะ...เสี่ยง

    คำแนะนำ     นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน