ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน     รับมาก จ่ายคล่องมือ ทั้งจากภารกิจ งานที่กระทำ รวมถึงอาจได้ลาภ ผลกำไรจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับคู่ครอง หรือ มิตรสหาย แต่วันที่ 1-3 หากมีการเดินทาง ควรระวังอาจมีเหตุทำให้เสียเงินจำนวนมากด้วย

การงาน     การติดตามงานที่คั่งค้าง อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงการประนีประนอม ยอมเสียเปรียบบ้าง ถึงจะทำให้เกิดผลสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ได้ ยอมถอยในการต่อสู้เล็กๆ น้อย แต่สามารถชนะในการสงครามได้จะดีกว่าไหม? แต่วันที่ 1-3 ควรระวังอย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล เพราะจะทำให้พลาดโอกาสที่พึงมีพึงได้

ความรัก     สัปดาห์แห่งการ ลด ละ เลิก ที่จะเดินทางไกลตามลำพัง รวมถึง ถืออำนาจ เป็นเผด็จการ ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นก็ไม่ควรติดตาม ตื๊อ ถึงจะเดินหน้า พัฒนารักต่อไปได้

ครอบครัว    วันที่ 1-3 ควรระวัง เก็บรักษาเงินทองของมีค่าให้ดีๆ เพราะอาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย

โชคลาภ      อยู่ในระยะได้โชคมีลาภอย่างต่อเนื่อง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม  ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook