ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน     รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่องมือ วันที่ 30 เมษายน – 1  พฤษภาคม อาจได้โชคมีลาภ แต่สุดสัปดาห์ ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามอาจทำให้ทั้งเสียเงินและเจ็บตัว

การงาน      โอกาสทองของงานเบื้องหลัง หรือ การทำงานปิดทองหลังพระ ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลสำเร็จมากกว่า แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการเริ่มต้นทั้งการลงทุน เสนอโครงการใหม่ หรือ ทำงานที่ใหม่ อาจไม่เป็นไปดังที่คาดหวัง ดังนั้น..อย่าฝันหวาน

ความรัก    รักใหม่ การเริ่มต้นชีวิตใหม่ อาจไม่สดใสนัก เพราะมีโอกาสเจอหัวใจที่แบ่งเป็นสองของเขา/เธอ ที่อาจนำพาทำให้สูญเสียเงินและเจ็บตัว!! และสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สัปดาห์นี้เมื่อเขา/เธอ ชี้นกเป็นไม้ ก็ต้องว่าเป็นไม้ตาม ว่าอะไรว่าตามกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

ครอบครัว     วันที่ 1-3  ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

สุขภาพ     ควรระวังการอักเสบบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ หรือ กระเพาะปัสสาวะอักเสบ

โชคลาภ       วันที่ 30 เมษายน – 3 พฤษภาคม อยู่ในเกณฑ์ดีที่อาจทำให้ได้โชคมีลาภ แต่ระวังอารมณ์ลังเล โลเล ช้าไป ก็อาจทำให้สูญเสียได้                               

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook