ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน      การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก คืนวันจันทร์เพ็ญ วันที่ 30 เมษายน อาจได้ลาภจากการติดต่อ มีปฏิสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม หรือ ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่วันที่ 1-2 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรือ พลาดโอกาส พลาดนัดครั้งสำคัญ!!

การงาน     แสดงความใจกว้างให้เห็น แล้วรีบรวบรัด ถึงจะทำให้เกิดผลสำเร็จได้ดังที่หวัง แต่วันที่ 3-5 ควรระวังเป็นพิเศษหากจะเดินทางไกล รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง วิวาทโดยเฉพาะกับผู้ที่มีอำนาจสูงกว่า เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน หรือ “ร้อนที่” จนต้องเปลี่ยนแปลงหน้าที่ หรือ ออกจากงานสำหรับมนุษย์เงินเดือน!!

ความรัก     สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง จะเป็นดาวนำโชค นำพาไปสู่ความร่ำรวย มั่งคั่ง แต่ควรระวังอารมณ์ร้อน การกระทำที่ไม่ไตร่ตรอง ไม่คิดก่อนจะทำที่อาจเป็นมากในสัปดาห์นี้  ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักไม่ราบรื่น ไม่เป็นสุขตามไปด้วย สำหรับคนโสด เพศตรงข้าม ใครที่ในขณะนี้พร้อมจะช่วยเหลือคุณ ควรพิจารณาเก็บไว้ในบัญชีรายชื่อ เพราะเขา/เธอ อาจเป็นเนื้อคู่!!

ครอบครัว     ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะมีปากเสียงขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัว เพราะอาจลุกลามบานปลายใหญ่โตได้

สุขภาพ       เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจนำไปสู่ “โรคร้าย”

โชคลาภ     วันที่ 3-5 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรรอบคอบให้มากขึ้น หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค   

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทะเยอทะยาน ที่ยอมทุ่มเททั้งกาย ใจ จะนำไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ควรระวังอารมณ์กล้าแข็ง ยอมหักไม่ยอมงอ รุนแรง ก็อาจก่อศัตรูได้อย่างง่ายดาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook