เช็คดวงรายสัปดาห์ 23-29 เมษายน 2561

เช็คดวงรายสัปดาห์ 23-29 เมษายน 2561

เช็คดวงรายสัปดาห์ 23-29 เมษายน 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็คดวงแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิต และเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วงในสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่ 23-29 เมษายน 2561 ไปเช็คกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน     การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง อาจได้โชคมีลาภจากสตรีที่มีสถานะทางสังคมสูงกว่า แต่วันที่ 24-26 ควรระวังการตัดสินใจอย่างรวดเร็ว อาจทำให้ถูกหลอกลวง  หลงผิดจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน    การติดต่อ สัมพันธ์ไม่ราบรื่น ไม่ง่ายดังที่คิด ทั้งจากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา รวมถึงการสัมภาษณ์งานของมนุษย์เงินเดือน ในช่วงวันที่ 23-24 อาจเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ รับปากแล้วแต่ไม่ทำ

ความรัก   ขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือใดๆ กับคนรัก คู่ครองอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องศรัทธา ศาสนา ความเชื่อใดๆ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว  วันที่ 23-24 หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัว เพราะเรื่องเล็กอาจลุกลามเป็นเรื่องใหญ่อย่างคาดไม่ถึง

โชคลาภ    ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อาจทำให้โชคดีมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ   

คำแนะนำ  จากวันที่ 7 มีนาคม – 2 พฤษภาคม  ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีธนู  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควร “เดินสายกลาง” คิดให้นานๆ ก่อนที่จะทำ ไม่รีบเร่งจนร้อนรน รวมถึงการรับฟังความคิดเห็นของผู้ใหญ่ให้มากขึ้นด้วย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน    อาจได้โชคมีลาภมหาศาล แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเกินกว่าเหตุ ก็อาจทำให้เกิดสภาวะตึงตัวได้เช่นกัน และวันที่ 23-24 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะคุยเรื่องผลประโยชน์ เงินทอง กับ ญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน เพราะอาจทำให้ขัดใจกันด้วย

การงาน   ธุรกิจ กิจการนายหน้า ตัวแทน เอเย่นต์ การติดต่อสัมพันธ์จะอยู่ในเกณฑ์ดี ได้รับผลดังที่หวัง สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เอาใจลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาให้ดีๆ เพราะกำลังอยู่ในระยะ “โคนันทวิศาล” ที่จะทำให้ได้รับประโยชน์ ความร่วมมืออย่างเต็มที่

ความรัก    เงินทองของบาดใจ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาหา เข้ามาพัวพันด้วย ก็เพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์เท่านั้น สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ควร “ปิดตา” กับเรื่องใช้จ่ายของเขา/เธอ เพราะนั่นคือตัวแปรที่จะทำให้รักมีอันต้อง...เลิก

ครอบครัว  วันที่ 28-29 ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

สุขภาพ     อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการกินยา หรือ อาหารเสริมมากเกินไป เพราะอยู่ในระยะที่อาจส่งผลร้ายกับร่างกายได้

โชคลาภ   วันที่ 27-28 อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีโชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ               

คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 20 เมษายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะสถิตร่วมกับดาวมฤตยูอยู่ในราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภโดยเสน่หา หรือมีความสุขจากความรักที่เพิ่งเริ่มต้น แต่ยั้งใจสักนิดก่อนจะเผลอทุ่มเทให้ทั้งใจและกายเพราะสิ่งที่คิดว่ามั่นคงถาวรก็อาจแปรเปลี่ยนไปได้อย่างรวดเร็ว ...ความสุขในวันนี้ อาจนำความทุกข์มาให้ในเวลาอีกไม่นาน

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน     การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภผลทั้งจากธุรกิจ หรือ ลงทุน เสี่ยงโชค สำหรับผู้ที่ยังมีหนี้สิน วันที่ 23-24 จะติดต่อขอประนอมหนี้ หรือ ติดตามทวงถาม จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

การงาน    ลงทุนร่วมหุ้นส่วนโดยเฉพาะกิจการซื้อมา-ขายไป  อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 24-26 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจก่อศัตรู สร้างปัญหายุ่งยากไปอีกนาน

ความรัก    สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีเพศสัมพันธ์กันในวันที่ 29-30 อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาร้อยรักผูกพันให้แน่นหนามากขึ้น คนโสด เป็นระยะที่อาจได้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่า ที่พร้อมจะร่วมสานฝัน พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว   ร่วมแบ่งปันลาภผลที่ได้มาให้กับคนในครอบครัวบ้าง ก็จะทำให้อยู่เย็นเป็นสุขไปอีกนาน

โชคลาภ     อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่วันที่ 23-24 ควรระวังอาจมีเหตุพลิกผัน เพราะโลภมาก ลาภจะหายหมด!!                     

คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม  ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน     การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากภารกิจ งานที่ทำ หรือ อาจได้ลาภ ผลกำไร จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่วันที่ 23-24 ควรระวัง สะเพร่า ใจใหญ่เกินไป ไม่รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสที่ควรจะได้มาเช่นกัน

การงาน     ธุรกิจ กิจการ งานที่ทำประจำ แต่ไม่ขัดแย้งกับผู้มีอำนาจเหนือกว่า ก็จะอยู่ในเกณฑ์เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ ซึ่งวันที่ 23-24 ควรระวังอารมณ์ถือดี เชื่อมั่นในตัวเองสูง ก็อาจทำให้ขัดแย้ง จนอาจทำให้เปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันได้

ความรัก     อย่าเติมเชื้อให้กับไฟอารมณ์ที่กำลังปะทุคุกรุ่น อดทน อดกลั้นให้มากยิ่งขึ้นถึงจะทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ สำหรับคนโสด การเดินทางไปต่างประเทศ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” แต่ถ้าคิดจะสานต่อสัมพันธ์ อาจต้องใช้ระยะเวลาอีกนานถึงจะสำเร็จ

ครอบครัว   วันที่ 27-29 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ต่อล้อต่อเถียงกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจส่งผลเสียหายระยะยาวได้

โชคลาภ     วันที่ 24-26 อาจได้ลาภผลจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังเหตุพลิกผันไม่แน่นอนจากความรู้สึก อารมณ์ของตัวเอง ก็อาจทำให้พลิกผันได้เช่นกัน

คำแนะนำ   จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงที่เกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎ เมื่อวันที่ 31 มกราคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน ควรเตรียมพร้อมกับชีวิต อาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน     เป็นสัปดาห์ที่ควรพิจารณาความ “เชื่อ” ที่เคยงมงาย อย่างไม่ลืมหูลืมตา เชื่อโดยไม่ได้ไตร่ตรองพิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 27-29 ควรระวังเป็นพิเศษ           

การงาน     ธุรกิจที่ติดต่อสัมพันธ์ หรือ งานที่ต้องเดินทางเป็นประจำอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จตามที่หวัง แต่ควรระวังที่จะเจรจา ติดต่อ หรือ ทำสัญญาลงนามกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาในสัปดาห์นี้ ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเสียรู้ เสียเปรียบ

ความรัก    สุดสัปดาห์ หากได้เดินทางร่วมกับคนรัก คู่ครอง หรือ ร่วมแบ่งปันความคิดเห็นซึ่งกันและกัน ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักราบรื่นมากขึ้น คนโสดจะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว   วันที่ 23-24 ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

โชคลาภ     ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มาก ๆ หากคิดจะ...เสี่ยง 

คำแนะนำ   จากวันที่ 14 เมษายน – 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า แนวทางใหม่ๆ ความคิดที่สร้างสรรค์จะนำไปสู่ความสำเร็จในอาชีพการงาน เป็นระยะเวลาที่โชว์เดี่ยวจะทำได้ดีกว่า สามารถจะทำงานที่ผู้อื่นล้มเหลว ทำไม่ได้จนประสบความสำเร็จ แต่ควรระวังการทำงานร่วมกับผู้อื่นที่ความคิดเห็นต่าง ก็จะเป็นอุปสรรคทำให้ล้มเหลวอีกด้วยเช่นกัน

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน    วันที่ 23-24 อาจได้โชคมีลาภ มีข่าวดีจากการเข้าสังคม พบปะมิตรสหาย แต่วันที่ 25-27 ควรระวังอารมณ์หุนหันพลันแล่น เอาแต่ใจตัวเอง ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาส

การงาน    การติดต่อสัมพันธ์โดยเฉพาะด้านการศึกษาต่อ ดูงาน หรือ เดินทางไปต่างประเทศ รวมถึงการทำธุรกรรม ติดต่อสถาบันการเงินก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น และมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน อยากได้งานใหม่ ระยะนี้มิตรสหายในแวดวงเดียวกัน...จะช่วยได้

ความรัก   สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ควรระวังเรื่องเงิน ๆ ทองๆ อันเป็นของแสลงที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ วันที่ 28-29 ควรระวังให้มากๆ  สำหรับคนโสด หากเดินทางท่องเที่ยวไกลๆ ในระยะนี้ ยังเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีแนวโน้มเป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา  แต่ต้องใช้ระยะเวลานานหน่อย ถึงจะได้สมรส สมรัก!!

สุขภาพ    วันที่ 24-27 ผู้ที่มีโรคประจำตัว เช่นโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง ควรระวัง ดูแลรักษาสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ  วันที่ 23-24 อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน ร่วมหุ้น หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ระวังถ้าเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสีย

คำแนะนำ  จนถึงวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2561 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ยังโคจรวิปริต ช้ากว่าปกติในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวัง คิด เขียน ช้า ปฏิบัติช้าจากการลังเล โลเล หรือไม่มีสมาธิ ในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน     รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี แต่...อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะคนใกล้ตัว เช่น พนักงาน ลูกน้อง บริวารคนสนิท เพราะมีเกณฑ์ทำให้สูญเสียทั้งนั้น ซึ่งวันที่ 27-29 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน    เข้าสังคม ทำกิจกรรมกับมิตรสหายในวงการเดียวกันให้มากขึ้น ก็จะเกิดผลดีกับภารกิจ งานที่จะกระทำ แต่วันที่ 23-25 อาจไม่ปลอดโปร่ง ราบรื่นนัก เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะเป็นผู้แก้ไขสถานการณ์ ประสานไมตรีใดๆ เพราะอาจทำให้ยุ่งยากมากขึ้นไปอีก

ความรัก    สัปดาห์แห่งการอดทน อดกลั้นกับคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีอารมณ์ฉุนเฉียว แปรปรวน เอาแต่ใจตัวเอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักผ่านพ้นปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ สำหรับคนโสด การศึกษา หรือ การเดินทางไปต่างจังหวัด อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ     อยู่ในเกณฑ์ดี  แต่วันที่ 27-28 ควรหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารทะเล เพราะอาจทำให้ปวดท้อง อาหารเป็นพิษ

โชคลาภ    อาจได้ลาภ ผลกำไร จากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่วันที่ 27-28 ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย

คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าเมื่อปลูกพืชอย่างใด ดูแลดีขนาดไหน  ก็จะได้ผล “โชคดี” มากเป็นทวีคูณ  ทั้งจากความรัก เงิน และ งาน

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน    อาจได้โชคมีลาภทั้งจากเรื่องอสังหาริมทรัพย์ หรือ จากงาน ภารกิจที่ทำเบื้องหลังบ้าง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง จ่าย มากกว่า รับ โดยเฉพาะจากการติดต่อสัมพันธ์ หรือ เดินทางไปจังหวัด ไปต่างประเทศ แต่วันที่ 27-29 ควรระวังอาจถูกเอาเปรียบ หักหลังจากคนที่น่าเชื่อถือมากที่สุด!!

การงาน    มั่นคงหนักแน่น ไม่ใจเร็ว รีบร้อนในการตัดสินใจ ก็จะสำเร็จในงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน จะเป็นระยะที่อาจได้งานพิเศษ หรือ จิตอาสาเข้าไปช่วยงานของผู้อื่น ที่จะเป็นโอกาสดีต่อหน้าที่การงานในอนาคต แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ เข้า ๆ ออกๆ สูงมาก

ความรัก    รักโรแมนติกอาจเกิดขึ้นจากความใกล้ชิด ที่อาจทำให้เผลอตัว เผลอใจ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะมีโอกาสได้สิ่งดีๆ จากเพศตรงข้ามที่มีสถานะสูงกว่า ที่อาจช่วยได้ทั้งหน้าที่การงาน และ สถานะทางสังคม อย่าลังเล รีรอที่จะรับ พลาดไปแล้ว ก็อีกนาน

ครอบครัว  วันที่ 23-24 หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้ลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้   

สุขภาพ     จิตใจผ่องใส ไม่เครียด ไม่ระแวงเกินเหตุ ก็จะทำให้อาการต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น ผ่อนคลายไปได้บ้าง

โชคลาภ    วันที่ 27-28 อาจได้โชคมีผลกำไร จากการลงทุน เสี่ยงโชค  แต่ควรระวังสถานการณ์ภายนอกพลิกผัน ที่อาจทำให้ขาดทุน สูญเสียได้

คำแนะนำ  จากวันที่ 7 มีนาคม – 2 พฤษภาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การใช้ความคิด การกระทำอย่างกล้าหาญ แต่รอบคอบ ระมัดระวัง ก็จะทำให้สำเร็จผลได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังประมาท เลินเล่อโดยเฉพาะจากการเดินทางหรือออกกำลังกายก็อาจทำให้เจ็บป่วย หรือ เจออุบัติเหตุได้

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน     รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด รวมถึงอาจได้ลาภ ผลกำไรจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับคนรัก มิตรสหายด้วย แต่วันที่ 23-24 ควรระวังอารมณ์รีบร้อน เร่งรีบ ใจร้อน ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินอย่างไม่จำเป็น

การงาน     การติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะจากธุรกิจ กิจการครอบครัว งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดีวันดีคืน สุดสัปดาห์นี้การเข้าร่วมกิจกรรม จิตอาสา หรือร่วมหมู่คณะกับมิตรสหาย อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอีกด้วย แต่ควรระวัง งานใหม่ โครงการใหม่ รีบร้อนนำเสนอมากไป ก็อาจผิดหวังได้

ความรัก    ใส่ใจ ดูแลบ้าน คนในครอบครัวให้มากขึ้น ก็จะเป็นหลักสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข  สำหรับคนโสด ด้วยภารกิจ หน้าที่ หรือ ผู้ใหญ่เป็นสื่อ ก็จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีโอกาสสูงว่าจะเป็น...เนื้อคู่!!

ครอบครัว  ใส่ใจการคบหามิตรสหายของบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะสุดสัปดาห์นี้ เพราะอาจนำความเดือดร้อนมาให้

โชคลาภ   สุดสัปดาห์อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ   

คำแนะนำ  จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน    การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 24-26 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เพศตรงข้าม คนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท เพราะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน   อ่อนน้อม ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น ก็จะทำให้ภารกิจ งาน ผ่านไปได้อย่างราบรื่น เพราะอยู่ในสัปดาห์ที่อาจเจอปัญหา มีเรื่องติดขัดในการประสานงาน หรือ ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่โดยเฉพาะที่เป็นสตรี

ความรัก   ประนีประนอมยอมตามที่เขา/เธอ ต้องการ แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว  สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ สื่อออนไลน์ การติดต่อสัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือคนที่อยู่ต่างประเทศ ก็ยังเป็นปัจจัยหลักที่จะช่วยให้หายเหงาใจ

ครอบครัว  ไฟนอกอย่านำเข้า หลีกเลี่ยงที่จะนำปัญหาของญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้านมาเป็นประเด็นขัดแย้งกับคนในครอบครัว เพราะจะมีปัญหากันไปอีกนาน

โชคลาภ    การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน    รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังปัญหาจากสุขภาพทั้งของตัวเองและบริวาร คนใกล้ชิด ก็อาจทำให้รายจ่ายสูงขึ้นอีกมากเช่นกัน

การงาน   วันที่ 25-26 การติดต่อสัมพันธ์จะต้องใช้สมาธิ ศิลปะโน้มน้าวใจอย่างสูงถึงจะมีโอกาสเป็นไปตามเป้าหมายที่คิดไว้ แต่สุดสัปดาห์ควรเผื่อเวลาให้มากๆ หากเดินทางไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศ เพราะอาจมีอุปสรรค ปัญหาที่จะทำให้ล่าช้า

ความรัก   แสดงความจริงใจ ตรงไปตรงมาให้เขา/เธอ เห็น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา คลี่คลายผ่านไปได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ สุดสัปดาห์หากเดินทางไกล อุปสรรคอาจมีมาก แต่ก็จะเป็นโอกาสให้พบรัก เจอคนที่จะทำให้มีชีวิตชีวามากขึ้น

สุขภาพ     ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลร่างกายให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรัง โรคประจำตัวอย่างความดันโลหิตสูง

โชคลาภ    การแสวงหาโชคลาภใดๆ ด้วยการเสี่ยงยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน    อาจได้ลาภโดยเสน่หา หรือ ได้รับส่วนแบ่งจากกองมรดก รวมถึงมีผลกำไรจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร และ วันที่ 27-28 การติดตามทวงถามหนี้สินอย่างละมุนละม่อม จะมีโอกาสได้คืนมาบางส่วน แต่วันที่ 25-26 ควรระวัง อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากเรื่องเจ็บป่วยทั้งของตัวเองหรือบริวาร คนใกล้ตัว

การงาน    การติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะเพื่อการลงทุน ขยายงาน หรือ สัมภาษณ์งานของมนุษย์เงินเดือน หากแสดงเป้าหมายที่ชัดเจน ไม่เขียน ไม่พูด เพ้อเจ้ออย่างน้ำท่วมทุ่ง ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น  

ความรัก    เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง ต่อต้านโดยเฉพาะในเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ รออีกนิด ความรักถึงจะมีโอกาสลอยเข้ามาถึงมือ

ครอบครัว  เตรียมพร้อมรับกับปัญหาเรื่องจุกจิกภายในบ้านที่อาจเกิดขึ้น ทั้งจากบุตร-ธิดา หรือ เรื่องบริวาร คนรับใช้ แค่ใจเย็น อดทน อดกลั้น ในการแก้ไข ปัญหาก็จะผ่านไป

สุขภาพ     วันที่ 24-26 ผู้ที่มีโรคประจำตัวเรื้อรัง เช่น โรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง ควรดูแลสุขภาพ พักผ่อนให้มาก ๆ

โชคลาภ   วันที่ 23-24 อาจได้โชค มีลาภผลจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังอารมณ์โลภ คิดใหญ่เกินกำลัง ก็อาจเป็นเหตุทำให้พลิกผัน ขาดทุนได้       

คำแนะนำ  นับจากวันที่ 26 มกราคม  ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook