เช็คดวง 12 ราศี เมษายน – พฤษภาคม กับ อาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

เช็คดวง 12 ราศี เมษายน – พฤษภาคม กับ อาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์

เช็คดวง 12 ราศี เมษายน – พฤษภาคม กับ อาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงปี 2018 การเปลี่ยนแปลงของดวงดาวสำคัญหลายดวง ปฏิบัติตามคำแนะนำของ อาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์ ก็จะสามารถก้าวผ่านอุปสรรคปัญหามีชีวิตที่ประสบความสำเร็จราบรื่น และเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นได้และเป็นคู่มือเฉพาะชาว Sanook! horoscope  ราศีไหนรุ่ง ราศีไหนร่วง เรามีคำตอบให้ ที่จะทำให้สามารถเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ตั้งแต่เดือน เมษายน - พฤษภาคม ปี 2018 ที่จะช่วยให้คุณสามารถวางแผนชีวิตตามคำแนะนำกันค่ะ

ราศีเมษ (ราศีเมษ 21 มี.ค. - 20 เม.ย.)
เมษายน
รู้สึกหงุดหงิด ใจร้อน อาจทำให้มีเรื่องกับเขาไปทั่ว จึงต้องควบคุมอารมณ์ให้ได้ มีเกณฑ์มีคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล การงานจะได้ขยับขยาย หรือได้งานพิเศษ การเงินยังเข้ามือซ้ายออกมือขวาแต่ก็ผ่านไปได้ คนที่มีคู่แล้วระวังมีปากเสียงกันบ่อย สุขภาพก็ให้ระวังเส้นเลือดหัวใจตีบ

พฤษภาคม
การค้าและการงานได้รับความสำเร็จ จะแข่งขันประมูลงานได้ การเงินก็จะคล่องตัวขึ้นแต่ก็จ่ายออกเยอะโดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน คนโสดจะมีคนเข้ามาให้เลือกหลายคน ขณะคนที่มีคู่แล้วต้องหนักแน่นอย่านอกใจ สุขภาพอาจไม่ค่อยดีเพราะเจ็บป่วยจากการโหมงานหนัก

 

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิด 21 เม.ย. – 20 พ.ค.)

เมษายน
จะมีงานใหม่เข้ามา จึงต้องวางแผนงานให้ดีๆ ไม่งั้นจะพลาดได้ อาจมีเหตุต้องเดินทางบ่อยๆ ช่วงต้นเดือนการเงินยังคล่องตัว แต่พอกลางเดือนไปแล้วจะเริ่มติดขัด มีรายจ่ายเยอะ ดีที่ยังพอมีโชคลาภเข้ามาบ้าง ด้านความรัก คนโสดจะแอบรักคนมีเจ้าของ

พฤษภาคม
การงานการค้าจะมีเกณฑ์ที่ดี การเจรจาสำเร็จ การศึกษาจะผ่านฉลุย อาจมีรายได้เพิ่มจากงานเสริม การเงินถือว่ารู้จักเก็บหอมรอมริบมากขึ้น คนโสดจะมีมิตรภาพใหม่ๆ ที่ทั้งดีและที่ต้องระวังการพลาดพลั้ง ควรระวังคดีความด้วย

 

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิด 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.)

ราศีเมษ
จะเป็นช่วงกระเป๋ารั่วตลอดเวลา มีแต่รายจ่ายจ่อรออยู่ การงานมีแววที่ดีเพราะบริวารลูกน้องดี แถมผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ความรักก็สดชื่น คนโสดจัดว่ามีเสน่ห์และมีแต่คนมาหลงรัก ขณะที่เรื่องสุขภาพ ให้ระวังความดันสูง โรคหัวใจ

พฤษภาคม
จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก หากเกี่ยวกับการลงทุนและการค้าจะขยายตัวดี ผู้ที่คิดจะเปลี่ยนงานใหม่ก็จะมีโอกาสที่ดีได้ก้าวหน้า แต่ยังไม่มีโชคฟลุคๆ ด้านสุขภาพ ควรระวังพวกกระดูก อาการปวดร้าวที่หลัง กับคนใกล้ชิดมีเรื่องไม่เข้าใจกัน

 

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิด 21 มิ.ย. - 22 ก.ค.)

เมษายน
จะได้หุ้นส่วนทางการค้าใหม่และมีการลงทุนร่วมกัน แต่การค้าขายยังไม่แน่นอนให้ระวังการถูกหลอกถูกโกง รวมไปถึงการเสียของรัก ด้านความรักอาจจะยังมีสิ่งที่ไม่เข้าใจกัน มีเกณฑ์คนรักเก่าจะมาขอคืนดี สุขภาพนั้นให้ระวังเริมและงูสวัด (โดยเฉพาะคนที่พักผ่อนน้อย)

พฤษภาคม
จะมีคนรอบข้างอิจฉา ระวังอารมณ์ร้อนเอาแต่ใจตัวเองจะพาลทำให้ทะเลาะกับคนรอบข้างจนเข้าหน้ากันไม่ติด ในขณะเดียวกันการค้าขายดีเลิศ เงินก็ไหลเหวียนคล่อง ด้านความรักหากใครคิดจะคบซ้อน ก็สับรางให้ทันละกัน เรื่องสุขภาพให้ดูแลกระดูกและระวังปวดสะโพก-หลัง-เข่า

 

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิด 23 ก.ค. – 21 ส.ค.)

เมษายน
การงานมีแนวโน้มที่ดี ปัญหาจะเริ่มคลี่คลายและจะเบาลงเรื่อยๆ มีงานพิเศษเข้ามา การศึกษาต่างๆ มีความก้าวหน้า แต่เรื่องการเงินจะต้องจ่ายออกแบบไม่เต็มใจ บางคนหมุนเงินจนปวดหัว ระวังการเดินทางอาจมีอุบัติเหตุหรือรถต้องซ่อมแซม คนโสดถือว่าดี จะมีคนเข้ามาให้เลือกหลายคน คนที่มีคู่แล้วก็ต่างเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี

พฤษภาคม
ความรักยังไม่สมหวัง อาจถึงขั้นตัดขาดหรืออยู่กันแบบจืดชืด ควรหันไปทุ่มเทให้กับงานมากกว่าเพราะสิ่งที่เคยลงมือทำไว้ กำลังจะเกิดความสำเร็จ การเงินจัดว่ามีเข้ามากก็จ่ายมากเหมือนกัน ด้านสุขภาพ ให้ระวังผื่นแพ้ ผื่นคัน ลมพิษ

 

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิด 22 ส.ค. – 22 ก.ย.)

เมษายน

เป็นช่วงเฟื่องฟู คิดจะทำอะไรก็สำเร็จ จึงได้รับการยกย่องเป็นอย่างดี ช่วงหลัง 10 ก.ย.หากเคยสมัครงานไว้จะได้รับข่าวดี การเงินควรทำบัญชีรายรับรายจ่ายไว้ เพราะจะมีเหตุให้ใช้หนักไปในทางฟุ่มเฟือย ความรัก คนที่มีคู่จะมีปากเสียงกันบ่อยๆ ส่วนคนโสดมีเกณฑ์แอบรักคนมีเจ้าของ

พฤษภาคม

จะมีงานหล่นทับ ต้องรับผิดชอบงานมากขึ้น อาจเป็นงานของคนอื่นที่ลาออกไปหรือย้ายตำแหน่ง ระวังโหมงานหนักจนล้มป่วย อาทิ ปอดอักเสบ เจ็บคอเรื้อรัง นอกจากนี้ต้องระวังความป้ำๆ เป๋อๆ ของตนเอง ขณะที่การเงินถือว่าดี มีช่องทางทำกำไรมากขึ้นและมีโชคลาภ ด้านความรักไม่มีอะไรมาก เรื่อยๆ เฉื่อยๆ

 

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิด 23 ก.ย. – 22 ต.ค.)

เมษายน

มีเกณฑ์โด่งดังและโดดเด่น การงานจะเริ่มประสบผลสำเร็จ เป็นช่วงที่อยู่ไม่ติดที่ ชีพจรลงเท้า ถ้าคิดเปลี่ยนงานก็จะได้เปลี่ยน ทั้งนี้ทั้งนั้นกระเป๋าค่อนข้างรั่วแบบใช้จ่ายกระจุย โดยเฉพาะค่าซ่อมแซมของใช้และยานพาหนะ พอช่วงปลายเดือนจะมีโชคลาภ ระวังคนใกล้ชิดเจ็บป่วย ด้านความรัก คนโสดยังห่างไกลกับคำว่ารัก ส่วนคนที่มีคู่อาจจะไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน

พฤษภาคม

จะมีผลงานดีเป็นที่น่าพอใจของผู้ใหญ่ ธุรกิจการค้าจัดว่าผลงานอยู่แถวหน้า ใครที่จะหางานเสริมมีจังหวะเหมาะๆ จัดว่าไปได้ดีทั้งงานหลักและงานเสริม ในแง่การเงิน จะได้เงินมาแบบไม่คาดคิด อาทิ การค้าทำเงินได้เกินเป้า คนโสดจะแฮปปี้เพราะเพื่อนฝูงชักนำคนดีๆ มาให้ ส่วนคนที่มีคู่แล้ว เรียกว่าคู่เป็นเสมือนมิตรแท้ที่ฝากผีฝากไข้ได้

 

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิด 23 ต.ค. – 21 พ.ย.)

เมษายน

เป็นช่วงที่เรียกว่านักบุกเบิก การลงทุนจะมีจังหวะเหมาะ การงานจะก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หากใครที่คิดจะเปลี่ยนงานก็มีโอกาสดี หลัง 18 พ.ย.เป็นต้นไปการเงินจะดี สามารถควบคุมรายจ่ายได้ โชคดีที่มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือทั้งงานและเงิน ด้านความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาให้เลือก ส่วนคนที่มีคู่แล้วระวังอย่าไปเจ้าชู้กับคนอื่น

พฤษภาคม

จะมีคู่แข่งทางธุรกิจ ทำให้ต้องต่อสู้ทุกวิถีทางซึ่งก็จะชนะได้ การงานจัดว่ามั่นคงในระดับที่น่าพอใจ การเงินถือว่าดีมากแต่ก็มีรายจ่ายเกี่ยวกับการซ่อมแซมเกิดขึ้น ระวังของมีค่าสูญหาย ความรักอย่าเพิ่งหวังอะไรมากเพราะมีเข้ามาแล้วก็ผ่านไป

 

ราศีธนู (ผู้ที่เกิด 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

เมษายน

ระวังอุบัติเหตุ การเดินทางไม่ควรจะประมาทเพราะอาจมีเรื่องเจ็บตัวได้ การงานการค้าเผชิญความเหนื่อยยากโดยพึ่งใครก็ไม่ได้ สิ่งที่คาดหวังไว้ยังไม่สมหวัง แถมมีผู้ใหญ่คอยจับผิดจนป่วยใจ เป็นช่วงที่ค่อนข้างเพ้อฝันไปเรื่อยแต่พอมีโชคลาภบ้าง ความรักนั้นต้องระวังมือที่สาม

พฤษภาคม

จะได้ลาภลอย โชคลาภหรือได้รับรางวัล การงานจะมีก้าวหน้า เจ้านายคอยสนับสนุน ด้านการเงินจะมีรายจ่ายรอเยอะ ระวังของมีค่าสูญหาย ไม่ควรให้ใครยืมเงินในช่วงนี้ ส่วนความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาให้เลือก แต่คนที่มีคู่แล้วให้ระวังคนรักแอบไม่ซื่อสัตย์ ด้านสุขภาพควรระวังอาการปวดหลัง ปวดสะโพก โรคกระดูกพรุน

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิด 22 ธ.ค. – 21 ม.ค.)

เมษายน

ระวังแตกคอกับเพื่อนสนิทหรือญาติสนิท ส่วนหลัง 12 ม.ค. ไปแล้วการเดินทางจะสะดวกราบรื่น การเงินระยะนี้ติดขัดหรือล่าช้า แต่หลัง 18 เม.ย. การเงินจะคล่องตัว มีเข้ามาเรื่อยๆ เรื่องสุขภาพ ให้ระวังภูมิแพ้ หลอดลมอักเสบ

พฤษภาคม

มีโอกาสเจ็บป่วยถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ โหมงานหนัก งานมีปัญหาอุปสรรค มีคู่แข่งหรือต้องแข่งขันสูง มีแต่เรื่องเสียเงินยุบยับไปหมด คนโสดจะแอบรักคนมีเจ้าของ ขณะที่คนมีคู่แล้วอาจแอบนอกใจ ใครที่ไม่ได้เจ็บป่วยหนักก็ยังต้องระวังไมเกรน อาการน้ำในหูไม่เท่ากัน

 

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิด 22 ม.ค. -19 ก.พ.)

เมษายน

การเงินจะมีเข้ามาหลายทาง ยิ่งทำการค้าจะเป็นจังหวะที่ดี ขายดี มีโชคลาภแบบฟลุคๆ ด้านสุขภาพ อาจเกิดกล้ามเนื้ออักเสบ บางคนมีเกณฑ์ต้องผ่าตัด รวมถึงมีเกณฑ์ที่คนใกล้ตัวจะพลัดพรากจากกัน คนโสดอาจจะได้แฟนเด็กกว่า

พฤษภาคม

มีโอกาสได้ตำแหน่งใหม่/เลื่อนตำแหน่ง การงานประสบความสำเร็จดี เจ้านายให้ความสำคัญ แถมยังมีเกณฑ์ได้รางวัล ได้โชคจากคนรอบข้าง แต่อาจมีเหตุขัดใจกับเพื่อนสนิท ควรระวังอาการปวดหลังปวดเข่า คนโสดจะพบรักจากการเดินทาง

ราศีมีน (ผู้ที่เกิด 20 ก.พ. – 20 มี.ค.)

เมษายน

จะอยู่ไม่ติดที่ เดินทางตลอด ส่วนใหญ่หนักไปทางการงาน ระวังมีเรื่องขัดแย้งกับคนรอบข้างทั้งที่บ้านและที่ทำงาน มีโชคบ้างเล็กๆ น้อยๆ มีเกณฑ์เลือดตกยางออก (ขั้นเบาสุด) ไปจนถึงเจ็บป่วยหนักถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล ด้านความรัก มีผ่านเข้ามาแล้วก็ผ่านไป อย่าเพิ่งจริงจัง

พฤษภาคม

มีเกณฑ์ได้โชคลาภ การเงินมีเข้ามาเป็นระยะๆ จากการงานหรือการค้าขายมากกว่าลาภลอย หลัง 19 มี.ค.ให้ระวังเรื่องสุขภาพโดยเฉพาะอาการปวดหลังปวดเข่า หรือลื่นหกล้ม ความรัก จะมีคนเข้ามาให้เลือก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook