ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน    อาจได้ลาภโดยเสน่หา หรือ ได้รับส่วนแบ่งจากกองมรดก รวมถึงมีผลกำไรจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร และ วันที่ 27-28 การติดตามทวงถามหนี้สินอย่างละมุนละม่อม จะมีโอกาสได้คืนมาบางส่วน แต่วันที่ 25-26 ควรระวัง อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากเรื่องเจ็บป่วยทั้งของตัวเองหรือบริวาร คนใกล้ตัว

การงาน    การติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะเพื่อการลงทุน ขยายงาน หรือ สัมภาษณ์งานของมนุษย์เงินเดือน หากแสดงเป้าหมายที่ชัดเจน ไม่เขียน ไม่พูด เพ้อเจ้ออย่างน้ำท่วมทุ่ง ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น  

ความรัก    เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง ต่อต้านโดยเฉพาะในเรื่องของบุตร-ธิดา ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ รออีกนิด ความรักถึงจะมีโอกาสลอยเข้ามาถึงมือ

ครอบครัว     เตรียมพร้อมรับกับปัญหาเรื่องจุกจิกภายในบ้านที่อาจเกิดขึ้น ทั้งจากบุตร-ธิดา หรือ เรื่องบริวาร คนรับใช้ แค่ใจเย็น อดทน อดกลั้น ในการแก้ไข ปัญหาก็จะผ่านไป

สุขภาพ      วันที่ 24-26 ผู้ที่มีโรคประจำตัวเรื้อรัง เช่น โรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง ควรดูแลสุขภาพ พักผ่อนให้มาก ๆ

โชคลาภ     วันที่ 23-24 อาจได้โชค มีลาภผลจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังอารมณ์โลภ คิดใหญ่เกินกำลัง ก็อาจเป็นเหตุทำให้พลิกผัน ขาดทุนได้       

คำแนะนำ        นับจากวันที่ 26 มกราคม  ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook