ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน      วันที่ 23-24 อาจได้โชคมีลาภ มีข่าวดีจากการเข้าสังคม พบปะมิตรสหาย แต่วันที่ 25-27 ควรระวังอารมณ์หุนหันพลันแล่น เอาแต่ใจตัวเอง ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาส

การงาน      การติดต่อสัมพันธ์โดยเฉพาะด้านการศึกษาต่อ ดูงาน หรือ เดินทางไปต่างประเทศ รวมถึงการทำธุรกรรม ติดต่อสถาบันการเงินก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น และมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน อยากได้งานใหม่ ระยะนี้มิตรสหายในแวดวงเดียวกัน...จะช่วยได้

ความรัก      สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ควรระวังเรื่องเงิน ๆ ทองๆ อันเป็นของแสลงที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ วันที่ 28-29 ควรระวังให้มากๆ  สำหรับคนโสด หากเดินทางท่องเที่ยวไกลๆ ในระยะนี้ ยังเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีแนวโน้มเป็นคนต่างชาติ ต่างศาสนา  แต่ต้องใช้ระยะเวลานานหน่อย ถึงจะได้สมรส สมรัก!!

สุขภาพ    วันที่ 24-27 ผู้ที่มีโรคประจำตัว เช่นโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง ควรระวัง ดูแลรักษาสุขภาพให้มากเป็นพิเศษ

โชคลาภ     วันที่ 23-24 อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน ร่วมหุ้น หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ระวังถ้าเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป ก็อาจทำให้สูญเสีย

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2561 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ยังโคจรวิปริต ช้ากว่าปกติในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวัง คิด เขียน ช้า ปฏิบัติช้าจากการลังเล โลเล หรือไม่มีสมาธิ ในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook