ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน      การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชค มีลาภผลทั้งจากธุรกิจ หรือ ลงทุน เสี่ยงโชค สำหรับผู้ที่ยังมีหนี้สิน วันที่ 23-24 จะติดต่อขอประนอมหนี้ หรือ ติดตามทวงถาม จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

การงาน      ลงทุนร่วมหุ้นส่วนโดยเฉพาะกิจการซื้อมา-ขายไป  อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 24-26 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจก่อศัตรู สร้างปัญหายุ่งยากไปอีกนาน

ความรัก    สัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีเพศสัมพันธ์กันในวันที่ 29-30 อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาร้อยรักผูกพันให้แน่นหนามากขึ้น คนโสด เป็นระยะที่อาจได้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่สูงวัยกว่า ที่พร้อมจะร่วมสานฝัน พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ครอบครัว    ร่วมแบ่งปันลาภผลที่ได้มาให้กับคนในครอบครัวบ้าง ก็จะทำให้อยู่เย็นเป็นสุขไปอีกนาน

โชคลาภ     อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่วันที่ 23-24 ควรระวังอาจมีเหตุพลิกผัน เพราะโลภมาก ลาภจะหายหมด!!                     

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม  ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook