4 ราศี ช่วงนี้ระวัง “รักขม” โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม)

4 ราศี ช่วงนี้ระวัง “รักขม” โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม)

4 ราศี ช่วงนี้ระวัง “รักขม”  โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำจากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด เผยดวงในเดือนเมษายน 2561 "เรื่องความรัก" พบ 4 ราศี มีปัญหารักหนักอก ได้แก่

ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

เมษายน  ท่านจะวุ่นวายอยู่กับธุรกิจ ผลประโยชน์รายรับ จนไม่ค่อยได้ใส่ใจคนรักหรือคู่ครองของท่าน แต่คู่ของท่านกลับดี ทุ่มเทแรงใจความช่วยเหลือด้านการเงิน แถมยังหาสิ่งของสวยงาม ถูกใจ มาให้เป็นของขวัญ เป็นกำลังใจแก่ท่านอีก ความรักและเพศสัมพันธ์ ยังไม่ดีเท่าใดนัก อารมณ์ของท่านค่อนข้างร้อนรน ความสงบในครอบครัว จะไม่ค่อยมีมากนัก ความสัมพันธ์กับหุ้นส่วน หรือเพศตรงข้ามจะมีปัญหาค่อนข้างรุนแรง สัญญาใจ หรือ ความรัก ยังน่าเป็นห่วง เรื่องความรัก ยังคงต้องอดทน พยายามสานต่อไป กับคู่ครองหรือหุ้นส่วนอาจมีความขัดแย้งทางความคิด ชีวิตคู่อาจรุนแรง ถึงกับกลายเป็นรักขมไปชั่วคราว

 

 

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. - 14 ส.ค.

เมษายน  คนรัก มิตรต่างเพศ เข้ามาพัวพันเกี่ยวข้องกับท่านหรือธุรกิจการงานมากขึ้น อาจมาหาท่านที่ทำงานบ่อยขึ้น  ภาระหนักใจบางอย่างได้รับการคลี่คลายให้สบายใจจากหุ้นส่วน คู่สัญญา ทำให้ท่านผ่านพ้นอุปสรรคหนักๆ ด้วยกำลังใจ ท่านต้องระวังให้ดี อย่าให้มีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้องกับการงาน ท่านจะเดือดร้อนจนอยู่ไม่ติดที่ มีเหตุให้ต้องโยกย้ายเปลี่ยนแปลง  

 

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

เมษายน  เรื่องความรักมีเค้าสะดุด ไม่ราบรื่น ทั้งนี้เพราะความประพฤติและการวางตัวของท่านเป็นสาเหตุหลัก ท่านอาจต้องพลัดพราก ห่างไกลจากคู่ครองและคนรัก อาจต้องสูญเสียบางสิ่งบางอย่าง ออกไปจากชีวิต ท่านไม่ควรจับปลาสองมือ ขอให้ท่านดำเนินชีวิตอย่างมีเหตุผล มีมโนธรรมสำนึก ดำเนินชีวิตอยู่ในทำนองคลองธรรม ระวังคนที่จะเข้ามายุ่งเกี่ยว คนที่มีครอบครัวอยู่แล้ว จะมีปัญหา หากท่านไม่เข้าใจความเป็นไปของชีวิตในความเป็นคู่ ในความเป็นครอบครัว

 

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

เมษายน  ชีวิตรักของท่านหาจุดลงตัวยังไม่ได้ บางท่านได้พบปะเกี่ยวข้องกับคนรักเก่าที่ยังไม่ตายจากกันไป แม้จะก่อให้เกิดสุข แต่ก็จะสุขสดใสในช่วงสั้นๆ เท่านั้น บางท่าน เกี่ยวข้องกับคนมีเจ้าของ ทั้งๆ ที่ดูภายนอกเห็นว่าเป็นคนตัวเปล่า ชีวิตคู่ก็ไม่ค่อยราบรื่น อาจมีการเหินห่างจากไปเกิดขึ้นกับคู่ของท่าน คู่รักคู่ครอง มีอาการผิดปกติ มีเกณฑ์ป่วยไข้ไม่สบาย ชีวิตคู่ เพศสัมพันธ์ จึงไม่สมใจนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook