ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน    การเดินทางไกล หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา อาจมีลาภผลตามมา แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้เสียเปรียบ เสียโอกาสดีๆ อย่างน่าเสียดาย ซึ่งวันที่ 16-18 ควรระวังให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะสูญเสียโดยไม่คาดฝัน

การงาน   ธุรกิจ งานที่ติดต่อกับต่างประเทศ สัมพันธ์กับคนต่างชาติอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก ที่สามารถต่อยอด ขยายงานออกไปได้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรทำตัวลีบ ๆ  สงบเสงี่ยมโดยเฉพาะจากคำพูด การเขียน  เพราะอยู่ในระยะผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม

ความรัก      การเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดร่วมกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ว่า เขา/เธอ คนนั้นมีคู่อยู่แล้ว  

ครอบครัว    ญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัว อยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลให้มากๆ  

โชคลาภ     การแสวงหาลาภผลใดๆ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังความคิดลังเล โลเล ไม่แน่ใจ ก็อาจทำให้พลิกผันได้เช่นกัน

คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 24 เมษายน พ.ศ.2561 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ยังโคจรวิปริต ช้ากว่าปกติในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวัง คิด เขียน ช้า ปฏิบัติช้าจากการลังเล โลเล หรือไม่มีสมาธิ ในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook