ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน    รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี วันที่ 16-18 ยังอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ หรือจากคนที่อยู่แดนไกล แต่วันที่ 22 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้   

การงาน    ภารกิจ กิจกรรม งานโดยเฉพาะด้านอาหารแปรรูป สินค้าฟุ่มเฟือยอยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไรงาม การติดต่อ เจรจากับสถาบันการเงินจะมีโอกาสมากขึ้น ที่จะทำให้สำเร็จดังที่หวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากหางานใหม่ สมัครงานในระยะนี้ จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

ความรัก    ใส่ใจ อดทน อดกลั้นกับอารมณ์ขึ้นๆ ลง ๆ ของคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด จากภารกิจ งานที่กระทำ ก็จะเป็นโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจเป็นคนต่างชาติที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่                                           

สุขภาพ     สตรีราศีสิงห์ที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท โดยเฉพาะจากการเดินทางสมบุกสมบัน อาจทำให้เจ็บป่วย

โชคลาภ    การแสวงหาลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะกอบโกยผลกำไรได้อย่างเต็มที่ แต่ควรระวังการเข้าหุ้นร่วมลงทุนกับมิตรสหาย ที่มีโอกาสขาดทุน สูญเสีย                 

คำแนะนำ      จากวันที่ 14 เมษายน – 15 พฤษภาคม  พ.ศ. 2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า แนวทางใหม่ๆ ความคิดที่สร้างสรรค์จะนำไปสู่ความสำเร็จในอาชีพการงาน เป็นระยะเวลาที่โชว์เดี่ยวจะทำได้ดีกว่า สามารถจะทำงานที่ผู้อื่นล้มเหลว ทำไม่ได้ จนประสบความสำเร็จ แต่ควรระวังการทำงานร่วมกับผู้อื่นที่ความคิดเห็นต่าง ก็จะเป็นอุปสรรคทำให้ล้มเหลวอีกด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook