ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน     วันที่ 16 เหมาะที่จะเริ่มต้นใหม่ คิดสิ่งใด ก็ขอให้รีบทำโดยทันทีถึงจะทำให้เกิดลาภผลตามมา รวมถึงอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือ จากเพศตรงข้ามที่มีปฏิสัมพันธ์ด้วย แต่วันที่ 20 ควรระวังความโลภอาจก่อผลเสียหายมากกว่าที่คิด

การงาน    เปิดเผย ตรงไปตรงมา  โดยเฉพาะเรื่องลงทุน เริ่มงาน วางแผนงาน โครงการใหม่ๆ ถ้าคิดให้ช้า พูด เขียนให้ช้าลง พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะทำ ก่อนจะเสนอ  ก็จะทำให้เกิดประโยชน์ ได้ผลตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่สุดสัปดาห์ควรระวังการเดินทาง เผื่อเวลาไว้ให้มากๆ เพราะอาจมีเหตุไม่คาดฝัน ที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้

ความรัก     สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะเป็นบัตรเครดิต เอทีเอ็ม ให้รูดผ่านอย่างไม่มีจำกัดวงเงิน คนโสด วันที่ 16-17 หากพบเพศตรงข้ามที่พึงใจ ก็ควรพยายามสานสัมพันธ์ให้สนิทสนม เพราะมีโอกาสที่เขา/เธอ จะได้ครองคู่ ครองเรือนร่วมกัน แต่วันที่ 20-22 ควรระวังหากพบจากการเดินทาง หรือ ในสถาบันการศึกษา ก็จะมีโอกาสถูกหลอกลวงค่อนข้างสูงเช่นกัน

ครอบครัว     ระวังการสนทนาที่ไม่คิดถึงใจคนฟัง โดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน เพราะอาจทำให้ขัดแย้งจนวิวาทกันได้

โชคลาภ      ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่  19-21 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

คำแนะนำ    จากวันที่ 7 มีนาคม – 2 พฤษภาคม  ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีธนู  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควร “เดินสายกลาง” คิดให้นานๆ ก่อนที่จะทำ ไม่รีบเร่งจนร้อนรน รวมถึงการรับฟังความคิดเห็นของผู้ใหญ่ให้มากขึ้นด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook