ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน    ขยันในการพบปะสมาคม ที่อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยโดยเฉพาะวันที่ 13-15  ที่อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินตามมา

การงาน      การเสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ ที่รวบรัด ชัดเจน จะทำให้เกิดผลสำเร็จตามมา แต่ควรระวัง “ผู้มีอำนาจสูงกว่า” ไม่ตอบรับให้ชัดเจน ก็อาจทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ ล่าช้าไปอีกนาน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่อยากหางานใหม่ ยื่นสมัครงานในระยะนี้ จะมีโอกาสดีกว่า

ความรัก     ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะจุกจิก ซักถามเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะทำให้เจอรักที่รื่นรมย์ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปีใหม่ของไทย สำหรับคนโสด แค่ออกไปสนุกสนาน สังสรรค์สโมสร วันที่ 13-15  รักครั้งใหม่ รักครั้งแรก อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่ทันตั้งตัว

ครอบครัว     วันที่ 9-11 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจทำให้หมางใจกันไปอีกนาน

โชคลาภ       ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรระวังข้อมูลที่คิดว่า “แน่” ก็อาจทำให้ขาดทุน สูญเสียได้

คำแนะนำ        จากวันที่ 7 มีนาคม – 2 พฤษภาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การใช้ความคิด การกระทำอย่างกล้าหาญ แต่รอบคอบ ระมัดระวัง ก็จะทำให้เกิดสำเร็จผลได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังการประมาท เลินเล่อโดยเฉพาะจากการเดินทางหรือออกกำลังกายก็อาจทำให้เจ็บป่วย หรือ เจออุบัติเหตุได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook