ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายที่อาจสูงกว่าปกติ ทั้งเหตุ/ภัยจากการเดินทาง หรือ ปัญหาสุขภาพของตัวเองและบริวาร คนใกล้ชิด หรือ หลงลมโฆษณาชวนเชื่ออาหาร ยา เพื่อสุขภาพทั้งหลายที่อาจทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน     การติดต่อสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการขัดแย้งกับผู้ที่มีอำนาจสูงกว่า รวมถึงการออกคำสั่งที่ไม่ชัดเจนกับลูกน้อง พนักงาน ที่อาจเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้งาน ภารกิจ ล่าช้าจนเสียหายได้

ความรัก     เทศกาลงานบุญ งานรื่นเริงปีใหม่แบบไทยๆ ควงคู่ท่องเที่ยวไปกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด อาจสะดุดรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้ว แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งกายและใจ ตรวจสอบสักนิด เพราะมีเกณฑ์ว่าจะเจอรักเผื่อเลือก

สุขภาพ      วันที่ 13-15 ควรระวังการบริโภคอาหารทะเล อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

ครอบครัว    อย่าหูเบา โดยเฉพาะจากบริวาร คนใกล้ตัว เพราะอาจทำให้เสียคนได้

โชคลาภ     วันที่ 11-13 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในเกณฑ์ จริงคือเท็จ เท็จคือจริง!!

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 20 เมษายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการคบหาสมาคมกับมิตรคนใหม่ หรือรักที่เริ่มต้นอย่างร้อนแรง อารมณ์หุนหันพลันแล่น ก็อาจทำให้เสียรู้ ถูกแบล็คเมล์ได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook