ราศีใดมีเกณฑ์พบรักออนไลน์ แต่อาจถูกหลอก

ราศีใดมีเกณฑ์พบรักออนไลน์ แต่อาจถูกหลอก

ราศีใดมีเกณฑ์พบรักออนไลน์ แต่อาจถูกหลอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์ย่อเวลาและระยะทาง เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างผู้คนอย่างง่ายดาย แต่ก็เหมือนฝันร้ายของคนที่เชื่อคนง่ายเช่นกัน เช่นในช่วงสัปดาห์นี้ (2-8 เมษายน 2561) มีราศีพบรักที่อาจจะเป็นข่าวดีสำหรับคนโสด แต่ต้องไตร่ตรองก่อนให้ดี นั่นคือ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

ความรัก การเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด อาจทำให้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติก รักที่สุดร้อนแรงแต่ก็อาจดับวูบไปแค่ถึงจุดหมายปลายทาง สำหรับชาวราศีสิงห์ที่กำลังไขว่คว้าหารักจากออนไลน์ จะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงสูงมาก ควรระวัง!!

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

ความรัก  สัมพันธ์รักที่ราบรื่น จะขออะไรก็ขอได้ คนรัก คู่ครองพร้อมจะหามาให้อย่างรีบด่วน สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหาเพื่อนคุย หาคนรัก สื่อออนไลน์ อาจทำให้สมหวัง แต่ต้องทำใจเตรียมไว้ก่อนเพราะแค่ทำให้มีความสุขชั่วคราว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook