3 ราศี ช่วงนี้งานรุม จาก สำนักโหรอุตตราษาฒ

3 ราศี ช่วงนี้งานรุม จาก สำนักโหรอุตตราษาฒ

3 ราศี ช่วงนี้งานรุม จาก สำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์ โดย สำนักโหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน  และเป็นคอลัมน์ที่มีผู้อ่านติดตามมากที่สุด มาติดตามอ่านกันได้ที่ Sanook! Horoscope

สำหรับดวงในเดือนเมษายน ปี 2561 "เรื่องการงาน" ดร.อัมพร กล่าวถึง 3 ราศี ที่กำลังอยู่ในช่วงงานรุม  ได้แก่

 

 

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

เมษายน  งานยังคงดำเนินไปได้โดยปกติอย่างต่อเนื่อง จะส่งผลให้งานหนักและเคร่งเครียดในงานเพิ่มขึ้นด้วย โอกาสสร้างผลงาน จะมีน้อยลง ท่านจะมีโอกาสปรับปรุงงาน หรือขยายกิจการใหม่ ที่จะช่วยเพิ่มรายได้ให้แก่ตัวเอง จะได้ข่าวดีในเรื่องงานอาชีพ และงานพิเศษ

 

ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.  

เมษายน  งานจะขยายตัวในด้านปริมาณ อาจต้องทุ่มเทเงิน หรือ อย่างน้อย ก็ให้กำลังใจ กำลังกาย ให้เวลาแก่งานมากขึ้น ท่านจะถูกเร่งรัดในการงานหน้าที่ หรือมีงานอื่นเพิ่มเข้ามา ควรเร่งรัดติดต่องานหรือประสานประโยชน์  เพราะจะมีงานเพิ่มขึ้นตอนปลายเดือน อาจได้รับแต่งตั้งหน้าที่ หรือต้องรับผิดชอบกว้างขวางขึ้น

 

ราศีพิจิก 15 พ.ย. 14 ธ.ค.  

เมษายน  งานจะคล่องตัว หรือได้พบช่องทางดีๆ โดยตลอด การลงทุนธุรกิจจะได้ประโยชน์ ครบถ้วน ตรงตามตั้งใจ เพื่อนร่วมงานจะคอยสนับสนุน ทำให้ท่านรู้สึกสบายใจ ท่านอาจคิดริเริ่มงานใหม่ หรือ ขยายงานเก่าออกไป แม้จะยังไม่ได้ลงมือทำในระยะนี้ ก็ควรหาข้อมูล วางแผนเอาไว้ได้แล้ว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook