ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน     เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด...ควรระวังโดยเฉพาะมิตรสหายในอาชีพเดียวกัน ควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน ให้กู้ยืม หรือ ติดตามทวงถามใดๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักและเจ็บตัว!! ซึ่งวันที่ 6-8 ควรระวังให้มากๆ

การงาน       การจัดสัมมนา หรือ ธุรกิจกิจการท่องเที่ยว บันเทิง อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรงาม และวันที่ 2-3 ยังอาจได้โชคมีลาภมหาศาลอย่างไม่คาดคิดอีกด้วย แต่สำหรับกิจการค้าที่มีหุ้นส่วน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการสื่อสารที่ไม่เข้าใจ ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักฉีกสัญญา!!

ความรัก     สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะรักที่ห่างไกลหรือที่ใช้สื่อออนไลน์แทนความคิดถึงห่วงหา การติดต่อ สนทนาที่ไม่คิดก่อนเขียน ก่อนพูด ก็อาจทำให้เข้าใจผิด จนผิดใจกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหารัก ควรระวังการใช้สื่อออนไลน์เช่นกัน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ ภาพลวงตา มายา มาลวงล่อ!!

สุขภาพ     ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม และ ไม่เครียด ก็จะทำให้ร่างกายที่อ่อนแอ โรคภัยไข้เจ็บที่รุมเร้า ดีขึ้นได้

โชคลาภ     ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook