ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน      ลาภ ผลประโยชน์ ทั้งจากผลกำไร หรือ จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 2-3 ควรระวังการพบปะพูดคุยกับมิตรสหาย อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้ลงทุน หรือ ขอกู้ยืม ซึ่งมีโอกาสสูงว่ากว่าจะทวงคืนได้..นาน และวันที่ 4-6 ก็ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหายอีกด้วย

การงาน     งานใหม่ เริ่มโครงการใหม่โดยเฉพาะที่เป็นโครงการระยะสั้นๆ อยู่ในเกณฑ์ดี  แต่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับหน่วยงาน องค์กรขนาดใหญ่ อาจมีเหตุทำให้เข้าใจผิด จนงานล่าช้าเสียหาย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ มิตรสหายอาจช่วยได้บ้าง แต่ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนจะดีที่สุด!!

ความรัก      เอาแต่ใจ ข่มขู่คู่ครองโดยเฉพาะในสัปดาห์นี้ ควรระวังอาจทำให้สัมพันธ์รักที่อยู่บนทางวิบากอาจถึงจุดหมายปลายทางอย่างรวดเร็วคือ แตกหัก แยกจากกัน!! สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพาทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีเกณฑ์สูงจะเป็นม่าย และ สูงวัยกว่า!!

สุขภาพ       ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป ก็อาจทำให้บาดเจ็บไม่สบายได้

ครอบครัว    วันที่ 4-6 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook