ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน       มีเกณฑ์ใช้จ่ายสูงมาก แต่อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากงานจิตอาสา บริการสาธารณะอย่างไม่คาดฝัน รวมถึงจากใครบางคนที่สนับสนุน ช่วยเหลืออย่างไม่เปิดเผยอีกด้วย แต่วันที่ 2-3 ควรระวังเพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะถูกเอาเปรียบ หักหลัง หรือคดโกงได้

การงาน       ขยัน ติดตาม แสดงความใส่ใจในงาน ภารกิจที่ทำอย่างเต็มที่ ถึงจะทำให้เกิดลาภผลตามมา แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเป็นคดีความฟ้องร้องใด ๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะ “แพ้” สูงมาก สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ จังหวะเวลาไม่เอื้ออำนวย ส่งใบสมัครไปก็อาจถูกดองไว้จนลืม!!

ความรัก      แสดงความรักให้เห็นประจักษ์ ใส่ใจ เอาใจคนรัก คู่ครองให้มาก ๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่สุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง ออกกำลังกายกลางแจ้งโดยเฉพาะในสวนสาธารณะให้มากขึ้น นอกจากทำให้สุขภาพดีขึ้น  ก็อาจทำให้พบรัก เจอคู่ครองอีกด้วย!!!

ครอบครัว       เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง อารมณ์เครียด หงุดหงิด อาจส่งผลทำให้คนในครอบครัวหมดความสุข และเจ็บป่วยอีกด้วย

โชคลาภ         ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สิ่งที่มองว่า “ดี” ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่า ข้างนอกสุกใส ข้างในจะเป็นโพรง ซึ่งวันที่ 2-3 ควรระวังให้มากๆ

คำแนะนำ         จากวันที่ 7 มีนาคม – 2 พฤษภาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การใช้ความคิด การกระทำอย่างกล้าหาญ แต่รอบคอบ ระมัดระวัง ก็จะทำให้สำเร็จผลได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังประมาท เลินเล่อโดยเฉพาะจากการเดินทางหรือออกกำลังกายก็อาจทำให้เจ็บป่วย หรือ เจออุบัติเหตุได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook