ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน     บริหารเสน่ห์ที่มากขึ้นในระยะนี้อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์ รัก หลง เชื่อใจ ไว้ใจคนง่าย ก็อาจเป็นเหตุทำให้เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินทองของมีค่าไปด้วย ซึ่งวันที่ 4-6 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน     งานใหม่ เริ่มโครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีเพศตรงข้ามช่วยส่งเสริม สนับสนุน แต่ควรหลีกเลี่ยงการใช้ “เส้น” วิ่งเต้น รวมถึง “แอบ” ติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ก็อาจส่งผลร้ายตามมา และสุดสัปดาห์ควรระวัง เตรียมพร้อมสำหรับผู้ที่จะเดินทางไกล หากประมาท อาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ไปไม่ถึงจุดหมายปลายทาง!!

ความรัก     เสน่ห์ของคุณในสัปดาห์นี้อาจทำให้เขา/เธอ อารมณ์ปรวนแปร หงุดหงิดง่าย ใส่ใจ เอาใจใส่เขา/เธอให้มากขึ้น ก็จะทำให้รักรื่นรมย์ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น อย่าคิดว่า “ง่าย”  เพราะอาจเป็นกระดูก ก้างชิ้นใหญ่ที่จะมาติดคอให้คุณยุ่งยาก เดือดร้อนแสนสาหัส!!

สุขภาพ    เป็นระยะที่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกัน อาจทำให้โรคร้ายตามมา

ครอบครัว   สุดสัปดาห์ควรระวัง ใส่ใจญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ     จากวันที่ 4-6 ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง          

คำแนะนำ      จากวันที่ 7 มีนาคม – 2 พฤษภาคม  ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีธนู  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควร “เดินสายกลาง” คิดให้นานๆ ก่อนที่จะทำ ไม่รีบเร่งจนร้อนรน รวมถึงการรับฟังความคิดเห็นของผู้ใหญ่ให้มากขึ้นด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook