ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่  1-30 เมษายน 2561 

ราศีตุลย์   17 ต.ค. - 15 พ.ย.

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานในเดือนนี้  จะต้องรอบคอบให้มาก ๆ ในด้านของเอกสาร หากคุณทำงานที่ต้องติดต่อกับลูกค้ามากราย ในเดือนนี้จะยิ่งเหน็ดเหนื่อยเป็นพิเศษ แต่ถือว่าเป็นเกณฑ์ที่ดีมีงานทำล้นมือ มีเกณฑ์ว่าจะได้เปลี่ยนงาน หรือสายงานที่ทำอยู่จะมีเรื่องให้ต้องรับผิดชอบมากขึ้น เป็นเดือนที่จะได้ใช้ความสามารถที่มีมา หรือประสบการณ์ที่สะสมมาในการทำงาน เพื่อให้ได้รับความสำเร็จที่มุ่งหวัง จะได้รับความสำเร็จในเรื่องงานอย่างแน่นอนในเดือนนี้ค่ะ ทางด้านการเงินของคุณก็จะเริ่มดีขึ้นแต่ยังไม่ดีทีเดียว ที่เคยติดขัดไม่คล่องตัว จะเริ่มลงตัวมากกว่าแต่ก่อนค่ะ

ความรัก    ทางด้านความรัก คุณ ๆ ที่มีเจ้าของแล้วมีความสุขอบอุ่นดีมากค่ะ  จะมีการลงทุน ลงแรงร่วมใจกันทำธุรกิจ มีเกณฑ์ดีค่ะ สำหรับคนโสด จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเพื่อนใหม่ ที่เป็นผู้ใหญ่ อายุมากกว่า ทำงานหน้าที่มั่นคงมาชอบพอ ความรักของคุณจะก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในเดือนนี้ค่ะ

ครอบครัว   ในครอบครัวมีความสัมพันธ์กันเป็นอย่างดี มีเกณฑ์การเดินทางเกิดขึ้นในหมู่ญาติ หรือพี่น้อง มีเกณฑ์ได้ของใหม่เข้าบ้าน   สุขภาพของบุตรหลาน หรือบริวาร ขอให้ระวังค่ะ อาจจะเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ สุขภาพของผู้ใหญ่เกี่ยวกับระบบขับถ่ายไม่ค่อยดี แต่ก็ไม่หนักหนาค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook