โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่การงานปังแซงหน้าเพื่อนร่วมงาน

โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่การงานปังแซงหน้าเพื่อนร่วมงาน

โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่การงานปังแซงหน้าเพื่อนร่วมงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรพันพยากรณ์ กับคำทำนายประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 25 -31 มี.ค.61 ดวงใครปัง ใครแป้ก ไปดูดวง เช็คดวงกัน

 

ดวงปัง

ราศีที่การงานปังแซงหน้าเพื่อนร่วมงาน

ราศีที่ในสัปดาห์นี้การงานปังแซงเพื่อนร่วมงาน แถมการเงินก็ยังดีอีก ได้แก่ ผู้ที่เกิดในลัคนาราศีกุมภ์ หรือ ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 14 มี.ค. ถึงแม้ว่าดาวประจำตัวคือพระราหูท่านเดินเข้าอริในปีนี้ก็จะมีเรื่องให้ต้องแก้ไขมากมายแต่อย่าเพิ่งไปสนใจเลยครับมาว่ากันในสัปดาห์นี้กันดีกว่าดวงของท่านนั้นดีมากๆ เพราะดาวพฤหัสท่านเดินจรมาสถิตย์ที่ภพกัมมะ พฤหัสดาวศุภะเคราะห์ใหญ่เจ้าเรือนลาภะกดุมภะได้มาตราฐานมหาจักรเข้าภพการงานยิ่งดีเข้าไปอีก

แถมในเรือนการเงินก็มีดาวศุภะเคราะห์มากองรวมกันอย่างกะนัดกันเรียกว่าดียิ่ง ดีจนแม้กระทั่งดาวประจำตัวท่านที่เป็นอริยังไม่ออกฤทธิ์ฉะนั้นสิ่งที่ต้องทำคืออย่าให้ความเป็นอริจากดาวประจำตัวประทุนั่นคืออย่าโมโห อย่าบ้า อย่าเพี้ยน ท่านต้องตั้งสติอย่าโมโหง่ายวาสนาดวงของท่านนั้นดีแล้วทีเหลือคือไขว่คว้ามาให้ได้ขอให้พี่น้องลัคนาราศีกุมภ์โชคดีครับ

 

ดวงแป้ก 

ราศีที่ในสัปดาห์นี้ต้องเหนื่อยแบบเลือดตาแทบกระเด็น 

ราศีที่ในสัปดาห์นี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็เหนื่อยไปหมด เหนื่อยชนิดที่เรียกว่าเลือดตาแทบกระเด็นกันเลยทีเดียว ได้แก่ ผู้ที่เกิดในลัคนาราศีมีน หรือ ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ ๑๕ มี.ค. – ๑๒ เม.ย. บอกก่อนว่าดวงดีนะแต่มันหลบในครับจะขออธิบายนิดเดียวให้ท่านที่เกิดราศีมีนได้เข้าใจว่าดาวประจำตัวท่านกับดาวการงานมันดาวเดียวกันครับคือพฤหัส คราวนี้พฤหัสท่านเป็นมหาจักร มหาจักรคือเยอะยิ่ง ลุยยิ่ง

จะพูดให้ถูกคือคุณต้องเหนื่อยแบบนี้แหละดีแล้วเพราะผลลัพธ์ในช่วงปลายคือความสำเร็จแน่นอนไอ้ที่ว่าเหนื่อยมันแน่อยู่แล้วแต่ท่านจะไม่เหนื่อยฟรีแน่นอนครับ เพราะพระศุกร์คู่พระพุธมาตรฐานมหาอุจ ดาวทรัพย์เป็นอุจดีแบบกางเส้นชัยไว้คอยท่านเลย แต่พออ่านดาวแล้วมันแถมอีกนิดในลัคนายังมีพระอาทิตย์คู่กับพระศุกร์ได้คู่สมพลยันให้ท่านมั่นใจอีกรอบว่าชนะแน่นอน ดาวช่วยขนาดนี้แล้วที่เหลือก็อยู่ที่ท่านแล้วล่ะครับว่าจะอดทนและไขว่คว้าได้ขนาดไหน ผมเป็นกำลังใจให้พี่น้องลัคนามีนทุกท่านครับ ขอให้ท่านคดีและผ่านเหตุการณ์นี้ไปให้ได้

คลิกฟังคำทำนาย ราศีที่การงานปังแซงหน้าเพื่อนร่วมงาน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook