ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน      การติดต่อสัมพันธ์ที่ฟังหูไว้หู อย่าเชื่อใครง่ายๆ  พิจารณาให้รอบคอบ ถึงจะทำให้เกิดรายได้ตามมา แต่วันที่ 30 มีนาคม – 1 เมษายน ควรระวังอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนสูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

การงาน       กิจการ งานที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา เดินทางบ่อย หรือ ท่องเที่ยวจะอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง แต่สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ในระยะนี้ อาจมีเหตุทำให้ผิดใจกัน โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ที่จะทำให้แตกหักกันได้

ความรัก      การเดินทางไกลหรือท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชากลับมาสดใสขึ้นอีกครั้ง และอาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอรักแรกพบที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ อีกด้วย แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเรื่องผลประโยชน์ อาจทำให้มีปัญหากับมิตรสหายด้วย

สุขภาพ       พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม และ ไม่เครียด ก็จะทำให้ร่างกายที่อ่อนแอ โรคภัยไข้เจ็บที่รุมเร้า ดีขึ้นได้

โชคลาภ       ปลายสัปดาห์ ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบที่จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook