ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน      รับมาก แต่อาจจะต้องจ่ายมากกว่า  สุดสัปดาห์อาจได้โชค มีลาภผล ทั้งจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายเพื่อความสวยงาม อาจทำให้หมดเปลืองมากกว่าที่กะประมาณไว้

การงาน      เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวัง การเสนอความคิดเห็นใดๆ ทั้งด้วยวาจาหรือเขียน ถ้าไม่ชัดเจน คลุมเครือ  ก็อาจทำให้เข้าใจผิด ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นมีปัญหาจนล่าช้า เสียหายได้ รวมถึงการยื่นใบสมัครงาน สัมภาษณ์งานด้วยเช่นกัน

ความรัก      ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องผลประโยชน์หรือเรื่องของบุตร-ธิดา ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ควรระวังที่จะเหวี่ยงแหหารักจากสื่อออนไลน์  เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกล่อลวง

ครอบครัว     วันที่ 27-29 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้

โชคลาภ      สุดสัปดาห์อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวัง “ข้อมูล” ที่ได้มาจากความเชื่อถือ ศรัทธา  อาจทำให้พลิกผันได้เช่นกัน

คำแนะนำ      จากวันที่ 7 มีนาคม – 2 พฤษภาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การใช้ความคิด การกระทำอย่างกล้าหาญ แต่รอบคอบ ระมัดระวัง ก็จะทำให้สำเร็จผลได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังประมาท เลินเล่อโดยเฉพาะจากการเดินทางหรือออกกำลังกายก็อาจทำให้เจ็บป่วย หรือ เจออุบัติเหตุได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook