ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน      การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อสัมพันธ์ หรือ การเข้าสมาคม สังสรรค์กับมิตรสหายให้มากขึ้น แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทางที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าด้วยเช่นกัน

การงาน     ธุรกิจ งาน อยู่ในระยะเจริญก้าวหน้า แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวัง รอบคอบ เลือกให้มากๆ  ถ้าจะมอบหมายงานสำคัญให้พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาทำในระยะนี้ เพราะถ้าเลือกผิด ก็อาจทำให้งาน ภารกิจนั้นมีปัญหายุ่งยากตามมา

ความรัก      รักสองต้องห้าม  เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรระวังสำหรับชาวราศีตุลย์ ที่กำลังก่อรักซ้อน ซ่อนรัก เพราะไม่ใช่แค่การทะเลาะวิวาท แตกหัก แต่หมายถึงอาจทำให้อันตรายถึงชีวิต!! สำหรับคนโสด สื่อออนไลน์ อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรทำใจ เพราะมีโอกาสเป็นแค่ไฟลุกโชนวูบเดียว

ครอบครัว     วันที่ 27-29 ญาติผู้ใหญ่อาจมีอารมณ์หงุดหงิด สะเทือนใจง่าย ควรอดทน อดกลั้นที่จะไม่โต้เถียง ขัดแย้ง

โชคลาภ        วันที่ 30-31 ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้ลาภผลตอบแทนสูง

คำแนะนำ       จากวันที่ 3 – 26 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า พูด เขียน ดี เป็นศรีแก่ปาก ที่จะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมามากมาย แต่ควรระวัง ใจระเริง เพริดไปกับสิ่งเย้ายวน ก็อาจทำให้เกิดผลร้าย โรคร้ายตามมาเช่นกัน

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook