ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน     อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวัง รอบคอบในการใช้จ่าย เพราะรายรับที่คาดหวังอาจได้ช้ากว่าที่คิด ขณะที่รายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ซึ่งวันที่ 29-31 ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากอีกด้วย

การงาน    ธุรกิจ กิจการที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ การลงนามทำสัญญาใดๆ ร่วมกัน เพราะมีโอกาสเสียรู้ เสียเปรียบสูงมาก

ความรัก      ให้เพราะรักเธออย่างไม่มีเงื่อนไข ถึงจะทำให้รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังที่จะอาจถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจให้เสียเงินสูงมาก ซึ่งวันที่ 30 มีนาคม – 1 เมษายน ควรระวังเป็นพิเศษ

สุขภาพ       เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการบริโภคอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ      ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง                      

คำแนะนำ     จากวันที่ 14 มีนาคม – 14 เมษายน  พ.ศ.2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะ detoxร่างกาย ขจัดของเสียออกไป ก็จะทำให้ร่างกาย สุขภาพแข็งแรงมากขึ้น รวมถึงอย่านอนรอโอกาส รวมถึงการตัดสินใจที่ไม่เด็ดขาด เปลี่ยนแปลง โลเล ที่ขาดการพิจารณาอย่างรอบคอบ ก็อาจส่งผลทำให้เสียโอกาส เสียสิ่งดีๆ ที่กำลังมีเข้ามาด้วยก็ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook