ราศีที่จะโชคดีเรื่อง "งาน-เงิน" จากคู่ครองหรือเพศตรงข้าม โดย โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/27/135013/uttrasat5.jpgราศีที่จะโชคดีเรื่อง "งาน-เงิน" จากคู่ครองหรือเพศตรงข้าม โดย โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม)

    ราศีที่จะโชคดีเรื่อง "งาน-เงิน" จากคู่ครองหรือเพศตรงข้าม โดย โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม)

    2018-03-22T16:31:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    พยากรณ์ ดวงความรัก ดวงคู่ครอง ดวงคนรัก การงาน การเงิน ในช่วงนี้จะเป็นเช่นไร โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม  หรือ อ.อัมภร ผู้เขียน "คู่สมกับราศี" จาก คู่สร้างคู่สม ดวงของท่านจะเป็นเช่นไรไปเช็คกัน 

    ซึ่ง  ราศีที่จะโชคดีเรื่อง "งาน-เงิน" จากคู่ครองหรือเพศตรงข้ามทีช่วยเหลือ ได้แก่ ราศีกุมภ์
     
    ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.


    การงาน จะมีงานเข้ามาให้รับผิดชอบอย่างต่อเนื่อง จะรู้สึกว่าปริมาณงานเพิ่มขึ้น ไม่มากก็น้อย ท่านจะมีความพอใจ หรือทำงานสนุกตลอดทั้งเดือน งานจะทำให้เกิดการสมาคม หรือการเดินทาง ไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่ง เป็นจังหวะที่แจ่มใสในความสำเร็จ ธุรกิจการงานส่วนใหญ่ ยังคงมีรูปแบบคล้ายคลึงกับเดือนที่ผ่านมา มักขัดแย้งแตกแยกกับผู้ร่วมงานใกล้ชิด งานที่เกี่ยวกับปัญญา ศาสนา อุดมการณ์ ปรัชญา ลัทธิ ความเชื่อ ยังคงเป็นเรื่องเด่นที่ท่านต้องเอาใจใส่ติดตามต่อไป ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือดี จะต้องเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี นวัตกรรมใหม่ ทันสมัย ไฮเทค ช่วงนี้หากไม่รอบคอบ การงานจะมีช่องโหว่ ผิดพลาด อาจต้องกลับไปรื้อเอางานเก่าๆ มาปรับปรุง แก้ไข หรือทำใหม่

    การเงิน หลังจากสัปดาห์แรกของเดือนนี้ ท่านจะรู้สึกได้ว่า ซื้อง่ายขายคล่องขึ้น คู่ครองหรือเพศตรงข้ามจะช่วยเหลือท่านมากขึ้น ทั้งในเรื่องงานหรือเรื่องเงิน หากติดขัดเรื่องเงิน ให้ลองปรึกษาคู่ครองหรือมิตรต่างเพศคนสนิทของท่านดูจะเห็นทางออก ถ้าท่านเป็นเจ้าหนี้ ท่านจะมีโอกาสทวงหนี้ได้ง่าย หนี้สินที่คิดว่าสูญไปแล้วก็จะสามารถติดตามกลับมาได้ง่ายขึ้น หลังจากวันที่ 14 ควรตั้งหลักให้ดี จะมีรายรับเพิ่มขึ้นจากหลายทาง ถ้าแต่งงานแล้ว คู่ครองจะให้สิ่งที่มีค่า เป็นที่น่าพอใจ

    ความสัมพันธ์ มีความสุขที่ได้อยู่ใกล้ชิดบุตรหลาน เด็กๆ ในความดูแลน่ารักน่าใคร่ ทำให้สบายใจอิ่มเอิบ เป็นช่วงเวลาถูกชะตากับเด็กเล็ก ไม่เว้นแม้แต่ลูกสัตว์เลี้ยงตัวเล็กๆ เป็นช่วงที่มีความสุขจากญาติมิตร ชีวิตในบ้าน ในครอบครัวเต็มไปด้วยความร่มเย็นเป็นสุข ลูกน้อง บริวาร ออกอาการกระด้างกระเดื่อง มีภาระที่ทำให้ต้องเก็บเนื้อเก็บตัว ห่างไกลจากผู้คน ถึงแม้อยู่ท่ามกลางฝูงชน ท่านก็ยังรู้สึกว่าโดดเดี่ยวถูกทอดทิ้งให้อ้างว้าง

    ความรัก ท่านที่ยังไม่มีคู่ หรือยังไม่เคยตกลงปลงใจกับใคร ช่วงนี้เป็นช่วงจังหวะเหมาะที่ท่านมีโอกาสได้ใกล้ชิดสนิทสนม หรือมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์จากจุดเริ่มต้น เป็นสัมพันธภาพอันงดงาม ที่จะสานต่อความผูกพันที่ลึกซึ้งต่อไป เป็นจุดจังหวะเหมาะที่จะลงเอยแต่งงานกับใครคนนั้น ในกรณีที่ได้คบหาดูใจกันระยะหนึ่งแล้ว ท่านที่ก่อตั้งเป็นครอบครัวแล้ว มีโอกาสได้เดินทางท่องเที่ยวพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ใด บรรยากาศแบบใดก็ตาม ขอให้ท่านสละเวลาด้วย ใครที่อยากได้บุตรและยังไม่มีบุตร การอยู่ใกล้ชิดกันกับคนที่ท่านรัก จะได้บุตรที่สมใจ เป็นชายมีบุญด้วย คู่ครองจะให้สิ่งของมีค่า เป็นที่น่าพอใจ

    สุขภาพ เกณฑ์ของอุบัติเหตุในช่วงเดือนนี้ มีอยู่ในช่วงวันที่ 11-15 มีนาคม ขอให้ท่านระมัดระวังเป็นพิเศษในการขับขี่หรือโดยสารยานพาหนะ งดการเดินทางทางน้ำได้ จะเป็นการดี ตลอดจนในช่วงนี้ ท่านต้องระมัดระวัง ความบาดเจ็บ ซึ่งเกิดจากความพลาดพลั้งไม่ตั้งใจของคนอื่น เช่น มีคนทำของหล่นจากที่สูง ทำให้ท่านบาดเจ็บ ส่วนปัญหาเรื่องสุขภาพ ไม่มีอะไรที่รุนแรง จะมีก็ปวดหัวตัวร้อน หวัดลงคอเท่านั้น