คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น นิสัยแย่ๆ ที่แก้ไม่หายของแต่ละกรุ๊ปเลือด

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น นิสัยแย่ๆ ที่แก้ไม่หายของแต่ละกรุ๊ปเลือด

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น นิสัยแย่ๆ ที่แก้ไม่หายของแต่ละกรุ๊ปเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิสัยแย่ๆ บางอย่างที่แม้รู้ทั้งรู้ว่ามันไม่ดี อยากจะเลิกแต่ก็เลิกไม่ได้สักทีของแต่ละคนเป็นนิสัยแบบไหนกันคะ วันนี้มีคำทำนายญี่ปุ่นที่ทำนายนิสัยแย่ๆที่แก้ไม่หายของแต่ละกรุ๊ปเลือดมาให้อ่านกัน จะเป็นนิสัยแบบไหนยังไงไปดูกันเลยค่ะ

 

กรุ๊ปเอ  คิดแง่ลบ
ชาวกรุ๊ปเอที่คิดมาก พะวงนั่นพะวงนี่อยู่เสมอ เวลาจะทำอะไรก็มักจะกลัวและมักจะมโนแต่สิ่งไม่ดี และหากทำอะไรล้มเหลวแม้เพียงแค่หนเดียวก็จะหมดกำลังใจ โทษตัวเอง มองโลกในแง่ลบไปซะหมด และจะจมปลักอยู่ในความคิดในแง่ลบแบบถอนตัวไม่ขึ้น ทำอะไรก็จะลังเล และเผลอคิดไปเองว่าไม่มีใครเค้าคาดหวังในตัวเอง

กรุ๊ปบี ซื้อของออนไลน์แบบไม่ยั้ง
ชาวกรุ๊ปบีที่เป็นคนตรงๆซื่อๆ ไม่มีความสงสัยระแวงในสิ่งใดๆ เช่น เมื่อเปิดไปเห็นสินค้าที่ขายออนไลน์ พวกอาหารเสริมลดความอ้วน ครีมลบริ้วรอย ก็จะรีบกดซื้อแบบไม่คิดกันเลย แค่ได้ซื้อก็รู้สึกพอใจ ทำให้สินค้าที่ซื้อมาโดยยังไม่ได้เปิดกล่องก็มีวางอยู่เต็มห้อง และจะสยองตอนเห็นใบเรียกเก็บเงิน

กรุ๊ปโอ  กินไม่หยุด
ชาวกรุ๊ปโอที่ช่างกินซะเหลือเกิน แถมยังควบคุมความอยากไม่ค่อยจะได้ หากชาวกรุ๊ปโอหิวแม้จะเป็นเวลาเที่ยงคืนแล้วก็ตาม ชาวกรุ๊ปโอก็จะเลือกที่จะกินขนมอย่างเอร็ดอร่อยหาได้แคร์อะไรเลย เพียงพูดให้กำลังตัวเองว่าค่อยไปลดอาหารในวันรุ่งขึ้นเอาละกัน แต่พอตื่นมาก็จะลืมสิ่งที่ตั้งใจไว้ และจะมารู้สึกเสียใจที่กินไม่หยุดไม่รู้จักเวลาอีกทีเมื่อกางเกงคับ

กรุ๊ปเอบี ว่างเมื่อไรก็เอาแต่เล่นสมาร์ทโฟน
ชาวกรุ๊ปเอบีผู้ที่ชอบอยู่คนเดียว ทำอะไรคนเดียว ไม่ชอบที่ต้องมาคอยเคลียร์ตารางตัวเองเพื่อนัดเจอใครๆ แต่บางครั้งก็ไม่ชอบที่ต้องอยู่เหงาๆตัวคนเดียว เพื่อจะขจัดความเหงาให้ตัวเอง ชาวกรุ๊ปเอบีจึงเลือกใช้สมาร์ทโฟนเป็นเพื่อนคลายเหงา เล่นเกมส์ ท่องโซเชียล ฆ่าเวลาไปเรื่อยๆ จนบางทีเล่นจนลืมเวล่ำเวลากันเลย บางทีเป็นหนักถึงขั้นลางานเพื่อนั่งเล่นเกมส์ก็เป็นไปได้นะเออ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook