ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน      รับมาก จ่ายมาก ยังอยู่ในระยะเงินทองไหลมาเทมา แต่ควรระวังอารมณ์อยากใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ก็อาจทำให้ไหลออกอย่างรวดเร็วและรุนแรงที่อาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน     เริ่มต้นระยะที่ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์เสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน สำหรับมนุษย์เงินเดือนอยู่ในเกณฑ์งานมาก ความรับผิดชอบหนักขึ้น แต่ถ้าอดทน อดกลั้นมากพอ ก็จะก่อให้เกิดผลดีตามมา

ความรัก     เงินทองของบาดใจ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังลาภ ผลประโยชน์อาจทำให้สัมพันธ์รักที่ขรุขระอยู่แล้ว หรือมิตรภาพระหว่างเพื่อน ถ้าไม่คำนึง ก็ถึงเวลาที่ต้องแตกสลาย สำหรับคนโสด มองเพื่อนสนิทที่โสดไว้ เพราะเขา/เธอ อาจแปรสภาพจากเพื่อนมาเป็นคนรัก

ครอบครัว      วันที่ 12-13 ควรระวังเงินทองของมีค่าในบ้านจะสูญหาย หรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้า หรือรับบริวาร คนรับใช้ใหม่โดยเฉพาะที่เป็นหญิงเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อนหรือยุ่งยากได้

โชคลาภ       วันที่ 17-18 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังมีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ        จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook