ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน      จากการติดต่อสัมพันธ์ที่แพร่หลาย อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้น แต่วันที่ 14-15 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับคนที่มีอายุอ่อนกว่า อาจเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ จนสูญเสียเงิน เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน       ยิ่งขยัน ยิ่งได้ เป็นระยะของผู้ที่ชอบจับปลาหลายมือ หรือผู้ที่ทำกิจการ มีงานหลายอย่าง ก็จะได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหารที่ใช้วาจาเป็นเอก พูดจากับลูกจ้าง พนักงานให้ดีๆ ไม่ตะคอก ก้าวร้าว ก็จะได้รับความร่วมมือที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นๆ สำเร็จได้อย่างง่ายดายและราบรื่น

ความรัก      การเดินทาง ระยะทางที่ห่างกัน อาจทำให้สัมพันธ์รักห่างเหิน จนเกิดรอยร้าวที่รอวันแตกหัก สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก สื่อออนไลน์ช่วยได้ ที่อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรระวังก่อนจะเผลอใจ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงมากที่จะเจอ ที่จะมีสัมพันธ์กับคนที่มีคู่อยู่แล้ว

สุขภาพ       สุดสัปดาห์ ควรระวังที่จะบริโภคอาหารทะเลมากเกินไป เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ 

ครอบครัว     ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า เพราะอาจเป็นเหตุทำให้มีปัญหาขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน

โชคลาภ        ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จากวันที่ 3 – 26 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า พูด เขียน ดี เป็นศรีแก่ปาก ที่จะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมามากมาย แต่ควรระวัง ใจระเริง เพริดไปกับสิ่งเย้ายวน ก็อาจทำให้เกิดผลร้าย โรคร้ายตามมาเช่นกัน

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook