อาถรรพ์ "มนต์กฤษณะกาลี" ที่สาปแช่งแม่หญิงการะเกด มีจริงหรือ?

อาถรรพ์ "มนต์กฤษณะกาลี" ที่สาปแช่งแม่หญิงการะเกด มีจริงหรือ?

อาถรรพ์ "มนต์กฤษณะกาลี" ที่สาปแช่งแม่หญิงการะเกด มีจริงหรือ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ไม่ว่าจะเดินไปที่ไหน หรือเปิดโซเชียลแหล่งใดก็ต้องพบเจอ ละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ที่มาแรงสุดๆในขณะนี้ และที่มาแรงไม่แพ้พระเอก นางเอก ที่ใครๆ ต่างพูดถึง ก็คือ เรื่อง "มนต์กฤษณะกาลี" หลายๆ คนต่างมีความสงสัยว่า แท้จริงแล้วบทสวดที่ว่านี้ มีอยู่จริงหรือ? วันนี้ Sanook! Horoscope มีคำตอบให้ค่ะ

มนต์ กฤษณะกาลี

กฤษณะ
สันสกฤต: कृष्ण
อังกฤษ: Krishna
กฤษณะ มีความหมายว่า ดำ คล้ำ มืด พระกฤษณะเป็นเทพเจ้าแห่งความสุข เป็นเทพผู้ที่มีชีวิตใกล้เคียงกับมนุษย์มากที่สุด เพราะทั้งหมดในร่างอวตารพระกฤษณะอยู่บนโลกมนุษย์ จนตาย แล้วก็ตายจากลูกธนูของนายพราน แต่พระกฤษณะยังถือได้ว่าเป็นเทพแห่งความรักอีกองค์หนึ่ง เพราะท่านมีชายา ถึง 16,108 พระองค์

พระแม่กาลี
สันสกฤต: काली
อังกฤษ: Kali
กาลี แปลว่า หญิงดำ เป็นปางหนึ่งของพระอุมาเทวี มีกายสีดำสนิท มีลักษณะดุร้าย มี ๑๐ พระกร ถืออาวุธร้ายอยู่ในพระกรทั้งสิบนั้น แลบลิ้นยาว เครื่องประดับเป็นหัวกะโหลก พระแม่กาลี มีอำนาจฤทธิ์ในการปราบปรามสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง มีเทวานุภาพอันแรงกล้า สร้างความวิบัติแก่เหล่าอสูรอย่างรุนแรง ผู้บูชาพระแม่กาลีอย่างถูกต้องและเคร่งครัด พระแม่จะประทานความแข็งแกร่ง ความกล้าหาญ และอำนาจเหนือผู้อื่น พระแม่กาลี ยังมีพลังอำนาจในการขจัดคุณไสย ลบล้างไสยเวทย์ด้านมืด หากบุคคลใดถูกกระทำทางไสยศาสตร์ เมื่อผู้นั้นได้สวดบูชาอ้อนวอนต่อพระองค์ท่านแล้ว พระองค์ท่านก็มักให้พร ขจัดสิ่งอาถรรพ์ชั่วร้ายให้มลายหายไป และประทานสิ่งที่เป็นไปได้ยากให้ได้รับอย่างง่ายดาย

 

มนต์ กฤษณะกาลี
หะเร กฤษณะ หะเร กฤษณะ
กฤษณะ กฤษณะ หะเร หะเร
หะเร รามะ หะเร รามะ
รามะ รามะ หะเร หะเร
โอม กรีม มหา กาลี กาแย นะมะหะ x 3

มนต์บทนี้สวดแล้ว : จะได้ความรักที่สมหวัง จะมีความสุข ความรื่นเริงในชีวิต ขจัดสิ่งอาถรรพ์ชั่วร้ายให้มลายหายไป และประทานสิ่งที่เป็นไปได้ยากให้ได้รับอย่างง่ายดาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook