ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน      อาจได้ลาภ ผลกำไรเพิ่มเติมจากกิจการ งานที่กระทำ แต่วันที่ 7-9 ควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน

การงาน       วันที่ 5-7 เป็นระยะเวลาปลอดโปร่งที่จะขอความร่วมมือ ช่วยเหลือ ก็จะทำให้งานที่มีปัญหา คั่งค้างสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ติดต่อ สมัครงานในระยะนี้จะมีโอกาสได้งานง่ายขึ้น

ความรัก       ถ้อยทีถ้อยอาศัย รับฟังความคิดเห็นของกันและกัน พูดจาภาษาดอกไม้กัน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด หากมีการเดินทางเพื่อร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะมาเป็นเพื่อนให้คลายเหงา แต่อย่าเพิ่งฝันหวานถึงอนาคต เพราะยังไม่ใช่

ครอบครัว      วันที่ 9-11 ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้า หรือ คนรับใช้ บริวารใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายหนักได้

สุขภาพ         อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้กำลัง “ขา แขน” มากเกินไป อาจทำให้กล้ามเนื้ออักเสบ เจ็บปวดเรื้อรังด้วย

โชคลาภ        วันที่ 7-9 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน เก็งกำไรใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก               

คำแนะนำ        จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook