ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน       รับมาก จ่ายมาก แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่เรื่องฟุ่มเฟือย  เสริมความงาม เสริมสุขภาพ ยังเป็นเหตุใหญ่ที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้  และวันที่ 7-9 ควรระวังอารมณ์ใจร้อน ใจเร็ว อาจทำให้ต้องสูญเสียเงินทอง ของมีค่าอย่างไม่คาดคิดด้วยเช่นกัน

การงาน     เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังคำพูดตามใจปาก เขียนตามอารมณ์ ที่ไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ อาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก รวมถึงอาจถูกปฏิเสธ ไม่ได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน หรือ คนที่เกี่ยวข้องในเรื่องนั้นๆ ได้ และสัปดาห์นี้ วันที่ 9-11 ควรระวังการเดินทาง อาจเกิดอุปสรรค หรือมีอุบัติเหตุด้วย

ความรัก         เงินทองของบาดใจ ควรระวังที่จะติติงคนรัก คู่ครอง เรื่องการใช้จ่าย เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท ที่อาจลุกลามเป็นเรื่องใหญ่โตจากมือที่สาม ญาติโกญาติกาจะเข้ามาแทรกแซง!! สำหรับคนโสด อุปสรรคจากการเดินทางโดยเฉพาะสุดสัปดาห์นี้ อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่

ครอบครัว     ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า เพราะอาจเป็นเหตุทำให้มีปัญหาขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน

โชคลาภ     อาจได้โชคมีลาภอย่างได้มาก เสียหมด ซึ่งควรยับยั้งชั่งใจ พิจารณาให้รอบคอบก่อน

คำแนะนำ     จากวันที่ 3 – 26 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า พูด เขียน ดี เป็นศรีแก่ปาก ที่จะทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมามากมาย แต่ควรระวัง ใจระเริง เพริดไปกับสิ่งเย้ายวน ก็อาจทำให้เกิดผลร้าย โรคร้ายตามมาเช่นกัน

                       

                               

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook