ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน      อาจได้โชค มีลาภลอยมา หรือมีโอกาสได้ลาภผลเพิ่มเติมจากงาน ภารกิจทางการศึกษา ศาสนา หรือ งานประพันธ์  แต่ควรระวังบริวาร คนรับใช้ หรือปัญหาจากสุขภาพของตัวเอง อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน      เริ่มต้นสัปดาห์แห่งการ “ตามน้ำ” ทำภารกิจ หน้าที่ตามความรับผิดชอบที่มีอยู่..เท่านั้น ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ “วิ่งเต้น” หักโหมมากเกินไป เพราะนอกจากจะไม่ได้ผลดังที่หวัง ยังอาจมีปัญหาตามมาอีกมากมาย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจพนักงาน ลูกจ้าง ให้มากขึ้น ปรับปรุงสวัสดิการให้เหมาะสม ก่อนจะถูกเรียกร้อง ข่มขู่ให้ทำ

ความรัก      การเดินทางไกล หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา อาจทำให้คนโสดพบรัก เจอคนถูกใจ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว จากสัปดาห์นี้ ระวัง!! เพราะอาจเป็นเหตุแห่งรักสอง ต้องห้าม ที่อาจทำให้ต้องหาม จนบาดเจ็บ เป็นอันตรายได้

ครอบครัว      สุดสัปดาห์ ใส่ใจ ดูแลคนรับใช้ บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้ดีๆ เพราะอาจเจ็บป่วย จนอาจจากไปอย่างกะทันหันได้

สุขภาพ        เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงการออกแรงมากเกินไป เพราะจะเป็นเหตุทำให้บาดเจ็บ หรือไม่สบายได้

โชคลาภ      มีเกณฑ์ได้โชคลาภเข้ามาเอง แต่ควรระวังที่จะออกแรง วิ่งเต้นที่จะไขว่คว้า เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันว่าจะ ได้แค่คว้าลม

คำแนะนำ        จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงจะเกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎในวันที่ 31 กรกฎาคม นี้ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน  ควรเตรียมพร้อมกับชีวิตอาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook