ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน     “น้ำท่วมทุ่ง” ขยันที่จะพูด เขียน ติดต่อ สื่อสารให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสจะได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนใจอ่อน โลเล ก็อาจทำให้ลาภ ผลที่ควรจะได้ ผ่านเลยไป

การงาน        ตามใจท่าน...โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเหนือกว่า ถึงจะทำให้งาน ภารกิจสำเร็จได้ดังที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังกฎ ระเบียบ เปลี่ยนแปลง อาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงตำแหน่งงานอย่างไม่คาดคิดและสุดสัปดาห์ควรระวัง เตรียมพร้อมกับการเดินทางไปต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดไกล ๆ  อาจมีอุปสรรค อุบัติเหตุที่จะทำให้ล่าช้า หรือไปไม่ถึง

ความรัก        สัมพันธ์รักที่ราบรื่น วันที่ 5-6 ขอความช่วยเหลือจากเขา/เธอ ก็อาจสำเร็จง่ายขึ้น สำหรับคนโสด วันที่ 9-11 หากเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่จะต้องใช้ความพยายามมากเป็นพิเศษ ถึงจะทำให้มีโอกาสสมรส และ สมรัก

ครอบครัว       สุดสัปดาห์ ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้า หรือ บริวาร คนรับใช้ที่เป็นคนต่างชาติเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

โชคลาภ         อาจได้โชค มีลาภลอยมาเอง แต่วันที่ 7-9 ควรระวังที่จะลงทุน เสี่ยงโชค หรือ ให้กู้ยืมใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย... สูงมาก        

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 7 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง การดับเพื่อที่จะ “เกิดใหม่” ที่จะนำไปสู่การเริ่มต้นที่พร้อมจะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook