ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันจันทร์ ที่ 2 พฤษภาคม 2554

การงาน งานที่เหมาะสำหรับเจ้าชะตาคืองานด้านเบื้องหลัง ช่วงนี้การงานมีการติดต่อผู้หลักผู้ใหญ่ แต่จะมีปัญหาในเรื่องของความล่าช้าต่าง ๆ ถ้ามีปัญหาอะไรให้ปรึกษาโดยตรงกับผู้ใหญ่ หรืออาศัยที่ปรึกษา หรือทีมงานที่ดีในกาช่วยให้ผ่านพ้นอุปสรรค์เหล่านั้นไปให้ได้

การเงิน ระวังในเรื่องของการที่จะนำเงินในอนาคตมาใช้ก่อน เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ให้เซฟไว้ก่อน การเสี่ยงโชคก็ควรงดไว้ก่อน ในระยะยาวถ้าผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้ก็จะมีเงินเข้ามารอดพ้นไปได้ด้วยดีนั่นเอง

ความรัก ในช่วงนี้การคบหาสมาคม การติดต่อ หรือชวนคนรักไปทำบุญก็จะทำให้ดวงชะตาดีขึ้น และควรงดการใช้อารมณ์และโทสะในช่วงนี้ด้วยเช่นกัน ส่วนผู้ที่ยังไม่มีคู่ในช่วงนี้จะโดดเด่นในการที่จะได้พบกับคนที่มีลักษณะผิวขาวเหลือง

เด็กที่เกิดในวันนี้ จะเป็นคนช่างสงสัย ซึ่งจะทำให้มีเป็นคนที่ค้นคว้า ค้นหาหาคำตอบ ไม่อยู่นิ่งกับที่ชอบที่จะแสวงหาความรู้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนมีความคิดเฉลียวฉลาดในการอ่านเขียน เข้าใจอะไรง่าย แต่จะค่อนข้างอ่อนไหว และติดแม่

สิ่งมงคลที่ควรทำ ควรติดต่อ หรือไปเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ พ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย เพื่อขอศีลขอพรจากพวกท่านเหล่านั้น รวมทั้งการบูชา ร.5 และการทำบุญตักรบาตร ทำสังฆทานอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรจะส่งผลในเรื่องของความสำเร็จใน เรื่องเงินทองนั่นเอง

สีมงคล สีเขียว, สีทอง, สีแดง

อัญมณีมงคล มรกต, ทับทิม, ทองคำ

เลขนำโชค 6, 3, 5

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook