ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน      อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะคนที่ดูดี มีความรู้ มีบุคลิกน่าเชื่อถือ ที่อาจได้พบ ติดต่อสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียเงิน เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน       เข้าสังคม ร่วมทำกิจกรรม หรือ ติดต่อสัมพันธ์กับมิตรสหายโดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ หรือ ผู้ที่เคร่งศาสนาให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่ควรระวัง “อย่าทำตัวให้เด่น จะเป็นภัย” เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกนินทาว่าร้าย ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ราบรื่น จะขออะไรก็รีบขอ คนรัก คู่ครองพร้อมจะทุ่มเทมอบให้อย่างไม่มีเงื่อนไข และไม่มีขีดจำกัด แต่สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรตรวจสอบพิจารณาให้แน่ชัดก่อนจะตกลงปลงใจ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะได้ค้นพบความจริงที่จะทำให้ “ตาสว่าง”

ครอบครัว    วันที่ 27-28 ควรระวัง เงินทองของมีค่าในบ้านอาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย

โชคลาภ     วันที่ 3-4 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ                              

คำแนะนำ    จากวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม พ.ศ.2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงการปรับตัว เปลี่ยนแปลงให้เข้ากับสถานการณ์ รวมถึงการเข้าสังคมให้มากขึ้น  มีใจรักที่จะทำให้คนอื่นมีความสุข ก็จะทำให้ชาวราศีสิงห์มีโอกาสที่จะทำภารกิจ งาน ให้สำเร็จตามที่คิดได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook