ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน       รับมาก จ่ายหมด วันที่ 3-4 ถ้าเข้าสังคม สังสรรค์รวมกลุ่มมิตรสหาย ควรเงี่ยหู ฟังข่าว ข้อมูลอย่างตั้งใจ เพราะอาจเป็นโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่ควรระวัง โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี !! เพราะอาจถูกเรียกร้องให้ตอบแทนด้วยสิ่งที่มีมูลค่ามากเช่นกัน

การงาน       การติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ลูกค้า ไม่ค่อยดีนัก ควรประนีประนอม ยอมให้ไปก่อนเพราะมีเกณฑ์ว่าถ้าไม่ยอมถอย ก็อาจแตกหักกัน!! และวันที่ 27-28 หากมีนัดหมายสำคัญ ควรเผื่อเวลากับการเดินทางอาจมีอุบัติเหตุ/ภัย หรือ อุปสรรคจาก “น้ำ” ที่จะทำให้ล่าช้าได้

ความรัก      สัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา ระวัง หลบหลีกให้ดีๆ เพราะอยู่ในโค้งสุดท้ายที่จะอยู่หรือแยกกันแล้ว!! สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก สุดสัปดาห์ อาจพบรัก เจอเนื้อคู่จากการเข้าร่วมกิจกรรม ร่วมสังสรรค์ รวมกลุ่มกับมิตรสหาย  มองให้ดี ๆ นะคะ โดยเฉพาะถ้าเขา/เธอคนนั้นเป็นคนในเครื่องแบบ

ครอบครัว     วันที่ 1-2  มีนาคม ใส่ใจบุพการี ญาติผู้ใหญ่ที่เจ็บป่วยเรื้อรังอยู่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการมากขึ้น         

โชคลาภ     วันที่ 26-27 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จากวันที่ 6 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ศรัทธา ทุ่มเทที่มีให้กับงาน ภารกิจที่กระทำ ถึงจะทำให้สำเร็จ ได้ผลดังที่หวัง แต่ระวังมิตรภาพ ความรักที่เกิดขึ้น ก็อาจได้แค่ ...เสแสร้ง ไม่จริงใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook