โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีงานดี เงินปัง แต่ส่งผลเสียในเรื่องรัก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/26/133173/hh.jpgโหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีงานดี เงินปัง แต่ส่งผลเสียในเรื่องรัก

    โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีงานดี เงินปัง แต่ส่งผลเสียในเรื่องรัก

    2018-02-19T11:15:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    โหรพันพยากรณ์ เผยดวงประจำสัปดาห์ระหว่างวันที่ 18 กุมภาพันธ์ – 24 กุมภาพันธ์ 2561  ราศีงานดี เงินปัง แต่ส่งผลเสียในเรื่องรัก และ ราศีที่ดวงตก เครียด มีสิทธิ์เป็นโรคซึมเศร้า ได้แก่

    ดวงปัง

    ราศีที่ในสัปดาห์นี้การงานดี การเงินปัง ถ้าไม่อยากให้รักพังอย่าชวนทะเลาะ

    ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

    ราศีที่ในสัปดาห์นี้การงานดี การเงินปัง ถ้าไม่อยากให้รักพังอย่าชวนทะเลาะ ได้แก่ ผู้ที่เกิดในลัคนาราศีตุลย์ ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าในปี 61 นี้ ราศีที่ดวงดีที่สุดในปีคือ เต็งหนึ่งจะต้องมีชาวราศีตุลย์อยู่ด้วย สาเหตุมาจากการที่พฤหัสบดีมาทับลัคนาท่านเต็มๆ ปี แถมตัวพฤหัสเองก็ได้มาตรฐานมหาจักรด้วย ส่งผลให้การงานที่ท่านทำอยู่นั้นเรียกได้ว่าดีเลยทีเดียว แต่ก็อย่าขี้เกียจจนโดนเจ้านายไล่ออกนะ แต่คราวนี้ขอพูดถึงในเรื่องของความรักสักหน่อย การที่มฤตยูมาเล็งท่านบวกกับสัปดาห์นี้พฤหัสเดินหลบออกจากลัคนาท่านเข้าภพกดุมภะหรือภพการเงิน สิ่งแรกที่ส่งผลเลยคือการเมตตา การเอ็นดูจากเจ้านายจะลดลง แต่ยังไม่ใช่ปัญหา

    เพราะปัญหาจริงๆ อยู่ที่พระจันทร์เข้ามาเล็งท่านในวันที่ 20 - 22 ก.พ. พระจันทร์เจ้าเรือนการงานท่านมาเล็งในจังหวะที่คู่ศัตรูอย่างพฤหัสท่านหลบให้นี่เรียกว่าจังหวะการงานโคตรจะดี แต่อาจจะส่งผลเสียในเรื่องความรัก ดังนั้นสัปดาห์นี้ท่านอาจจะต้องดูแลคนรักของท่านให้ดีๆ เสียหน่อย อย่าชวนทะเลาะทั้งกับคนรักและคนรอบข้าง ดังนั้นจึงขอสรุปดวงสัปดาห์นี้ของชาวราศีตุลย์อย่างง่ายๆ เลยคือ การงานดี การเงินปัง ถ้าไม่อยากให้รักพังอย่าชวนทะเลาะ ผมขอเอาใจช่วยนะครับ ขอให้ท่านทั้งหลายโชคดี

     

    ดวงแป้ก

    ราศีที่ในสัปดาห์นี้ดวงตก ความเครียดรุมเร้า มีสิทธิ์เป็นโรคซึมเศร้า

    ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

    ราศีที่ในสัปดาห์นี้ดวงตกสุดๆ ความเครียดรุมเร้า แถมมีสิทธิ์เป็นโรคซึมเศร้า ได้แก่ ผู้ที่เกิดในลัคนาราศีกรกฎ สำหรับชาวราศีกรกฎอาจจะงงหน่อยว่า อ้าว ดวงรายปีบอกว่าดี แต่ทำไมสัปดาห์นี้ดวงถึงแป้ก! เอาล่ะมาเริ่มกันที่เรื่องของการเงิน ช่วงอาทิตย์นี้ไม่ว่าท่านจะหาเงินมาได้เท่าไร ก็มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายตลอด ไม่มีเงินติดตัวเลย รายจ่ายเยอะแล้วแถมยังมีเรื่องของคู่ครองที่ช่วงนี้เอะอะไรก็ชวนทะเลาะ หาเรื่องอยู่ตลอดเวลา แล้วไหนจะเรื่องสุขภาพที่โดนเจ้าเรือนมรณะอย่างราหูมาทับลัคนาอีก

    ทำให้ช่วงนี้รู้สึกท้อแท้ ไม่สดใส เบื่อๆ กับสภาพแวดล้อมจนมีสิทธิ์ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าได้ง่ายๆ ดังนั้นวิธีแก้ที่อยากจะแนะนำคือท่านต้องทำตัวให้สดชื่น หันมาสนใจตัวเองด้วยการออกกำลังกาย กินอาหารที่มีประโยชน์ หมั่นรักษาสุขภาพตัวเองให้ดี แต่อีกอย่างคือเวลาออกกำลังกายให้ออกในช่วงที่ตะวันยังไม่ลับฟ้าจะเป็นช่วงเวลาที่ดี และเรื่องรายจ่าย อะไรที่ไม่สำคัญหรือยังไม่จำเป็นเท่าไรก็อย่าเพิ่งซื้อ ลดได้ก็ลด และหัดอดออมเอาไว้ใช้เมื่อยามจำเป็นด้วย ขอให้ท่านไปทำตามวิธีที่แนะนำนะครับ แล้วจะโชคดีทุกท่านครับ

    ราศีที่ในสัปดาห์นี้การงานดี การเงินปัง ถ้าไม่อยากให้รักพังอย่าชวนทะเลาะ