ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน     รายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก แต่ควรระวังจากอิทธิพลจากสุริยคราส ที่เกิดขึ้น และดาวพุธที่ “ดับ” ในเขตราศีกุมภ์  อาจทำให้ถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้เสียเงินในเรื่องไม่จำเป็น ใช้จ่ายเงินมากขึ้น จน เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน        ถึงงานยัง หนัก เหนื่อย แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเหวี่ยง วีน กับเพื่อนร่วมงาน หรือ กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจมากกว่า เพราะอาจส่งผลร้ายแรงตามมา ซึ่งวันที่ 21-24 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก      สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ดาวศุกร์ยังทรงอิทธิพลที่จะทำให้ชี้นกเป็นไม้ คู่ครองก็ยังคล้อยตาม เชื่อฟัง เดินไปตามทางที่ชาวราศีกุมภ์จะบงการได้!! และคนโสด สัปดาห์นี้เสน่ห์ยังมากพอที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ระวัง...เลือกมากนัก จะได้แค่ขี้แร่

ครอบครัว        วันที่ 22-25 ควรระวังเหตุ/ภัยในบ้านที่จะทำให้สมาชิกในครอบครัวเจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ        ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ              

คำแนะนำ         จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook