ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/010_capricorn.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

    2018-02-16T11:43:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

    การเงิน       เป็นระยะที่ควรระวังเรื่องรายได้ที่อาจไม่เป็นดังที่คิด อาจมีรายจ่ายโดยเฉพาะในเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากข้อมูลที่น่าเชื่อถือให้ลงทุน หาลาภผล จะมีเกณฑ์สูงมาก จนอาจทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

    การงาน       ธุรกิจ กิจการงานประจำอยู่ในลักษณะทรง ๆ ทรุด ๆ รอวันที่จะเปลี่ยนแปลง ปรับปรุงให้ทันสมัย ยิ่งใหญ่มากขึ้น หรือสำหรับมนุษย์เงินเดือน คือ โยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่  แต่เป็นระยะที่ยังไม่ควรดิ้นรนหางานเสริม หารายได้เพิ่มเติม เพราะมีเกณฑ์ที่จะเสียมากกว่าที่จะได้มา

    ความรัก        สัมพันธ์รักจะราบรื่น ถ้าสองคนร่วมด้วยช่วยกันในการหาเงิน เงิน เงิน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังปัญหาของบุตร-ธิดา อาจทำให้ขัดแย้งจนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก สัปดาห์นี้โชคชะตาจากดาวบนฟ้า ก็ยังไม่มีแรงสนับสนุนมากพอ

    สุขภาพ      ยังควรระวังความเครียด หงุดหงิดที่สะสมไว้ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

    โชคลาภ       วันที่ 22-24 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

    คำแนะนำ        จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง