ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน      หมูไปไก่ถึงมา ......การแลกเปลี่ยนมีเกณฑ์ทำให้ได้ลาภผล โดยเฉพาะจากมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่ควรฟังหูไว้หู พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจถูกเรื่องราว ข้อมูลที่คลุมเครือไม่ชัดเจน ทำให้เสียเปรียบ หรือ ถูกหลอกลวง และ วันที่ 19-20 ควรระวัง ความประมาท ไม่รอบคอบ ก็จะทำให้เสียเงิน เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน       ให้เกียรติ รับฟังความคิดเห็นในการติดต่อสัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะวันที่ 21-22  ก็จะมีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมายได้อย่างง่ายดาย  แต่วันที่ 23-25 ควรระวัง ถ้ามีการเดินทาง หรือ นัดหมายใดๆ โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ก็ อาจมีอุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า ผิดนัด หรือ ถูกปฏิเสธในนาทีสุดท้าย

ความรัก        เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์แปรปรวน ไม่อยู่กับร่องกับรอย อาจเป็นสาเหตุทำให้คนรัก คู่ครอง ไม่อยากอยู่ใกล้ จนอาจเป็นโอกาสให้ “มือที่สาม” เข้ามาแทรกแซงได้ สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก ถ้าเข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้นก็ยังมีโอกาสที่จะพบเจอคนถูกใจ แต่ยั้งสติ คิดให้รอบคอบก่อนจะเผลอว่า คุ้มค่ากับวิธีค้าขายรักกับเพศตรงข้ามที่เข้ามาเพื่อหวังเงินตรา

สุขภาพ         ยังอยู่ในระยะควรระวังการ “ติดเชื้อ” บริเวณ ช่องคลอด อวัยวะเพศ หรือ กระเพาะปัสสาวะ ที่อาจทำให้อักเสบจนเรื้อรังร้ายแรงได้

โชคลาภ       ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผัน เสี่ยงขาดทุนสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 7 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง การดับเพื่อที่จะ “เกิดใหม่” ที่จะนำไปสู่การเริ่มต้นที่พร้อมจะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook