หมอคฑา แนะนำวิธีไหว้เทพวันตรุษจีนอย่างไรให้ถูกใจเทพเจ้า

หมอคฑา แนะนำวิธีไหว้เทพวันตรุษจีนอย่างไรให้ถูกใจเทพเจ้า

หมอคฑา แนะนำวิธีไหว้เทพวันตรุษจีนอย่างไรให้ถูกใจเทพเจ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เทศกาลตรุษจีนเวียนมาทีไร กลิ่นอายของควันธูปควันเทียนก็ลอยมาพร้อมกับของไหว้เจ้ายอดนิยมอย่างเป็ด ไก่ ขนมเข่ง ขนมเทียน กระดาษเงิน กระดาษทอง ฯลฯ แต่คุณรู้หรือไม่ว่า ใจความสำคัญของการไหว้เจ้าให้ถูกต้องและเห็นผลต้องอาศัยปัจจัยที่มากกว่านั้น

     เพราะดาวเคลื่อน เดือนเปลี่ยน ส่งผลต่อโชคชะตาของคนเกิดต่างราศีและคนละปีนักษัตร นั่นทำให้ชาวไทยเชื้อสายจีนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับของไหว้มากกว่าเป็นแค่ของคาว หวาน และผลไม้ที่คุ้นเคย แต่ต้องเจาะลึกกันแบบเน้นๆ ไปเลยว่า เกิดปีนักษัตรไหน ไหว้เจ้าด้วยอะไรถึงจะเฮง

      ด้วยความต้องการที่เฉพาะเจาะจงแบบนี้ หมอดูชื่อดังอย่าง อาจารย์คฑา ชินบัญชร จึงจับมือกับ บิ๊กซี จัดเต็มด้วยคำทำนายโชคชะตาสำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละปีนักษัตร ว่าดวงของคุณในปี 2561 นี้เป็นอย่างไร ต้องจัดเซ็ตไหว้เจ้ามงคลด้วยอะไร ถึงจะให้เสริมสิริมงคลแบบคูณสอง

      อย่าง คนเกิดปีมะเส็ง ที่ปีนี้เฮงสุดๆ อยู่แล้ว เด่นทั้งการเงิน การงาน การเดินทาง และความรัก เซ็ตไหว้มงคล จึงเน้นไก่ต้มสุก ไก่มงคล พร้อมเครื่องใน เพื่อเสริมพลังดาวถังฮู้ ซึ่งหมายถึง อำนาจบารมี พร้อมด้วยผลไม้อย่างกล้วยและองุ่น เพื่อเสริมความเจริญรุ่งเรือง ทำอะไรจะได้ราบรื่น ไร้อุปสรรค ปิดท้ายด้วยก้อนเงินก้อนทอง และเพ้า หรือชุดเครื่องแต่งกายเจ้า เพื่อดึงพลังดาวเทียนโก้ย ช่วยให้ฟ้าคลี่คลาย

 

     หรือถ้าเป็น คนเกิดปีมะโรง ที่ปีนี้ต้องระมัดระวังเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุเป็นพิเศษ หมอคฑาแนะว่าเซ็ตไหว้มงคลควรเป็น ปลาเหลือ ที่มีความหมายว่า เหลือกินเหลือใช้ แก้การปะทะชน และผัดโหงวก๊วย ประกอบด้วย เมล็ดพันธุ์พืชที่เป็นมงคลต่างๆ ได้แก่ เกาลัด แปะก๊วย  เผือก ลูกบัว  พุทราจีน เพื่อเพิ่มพลัง 5 ธาตุ ที่สำคัญ ห้ามลืมขนมเปี๊ยะมงคล เพื่อช่วยลดความขัดแย้งไปในตัว

      เช็คดวงชะตาตามปีนักษัตรของคุณได้ที่นี่ ส่วนเซ็ตของไหว้มงคลก็ไม่ต้องตระเวนหาตามตลาดต่างๆ ให้เหนื่อย ไป บิ๊กซี ที่เดียว ก็เพียบพร้อมด้วยทุกสำรับสำหรับเซ่นไหว้แบบครบครัน รู้แบบนี้แล้วก็รีบไปช้อปของไหว้ให้ถูกโฉลก แล้วรอรับทรัพย์แบบยาวๆ ตลอดปี อ่านข้อมูลแบบเต็มๆ ได้ที่ Big C Line Official Account

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook