ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน     รับมาก จ่ายหมด การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก มีโอกาสที่จะได้ “ล้างหนี้” หนี้สินที่ผูกพันระยะยาว แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับธนาคาร การสื่อสารที่คลุมเครือ ไม่ชัดเจน อาจก่อให้เกิดปัญหายุ่งยากตามมา

การงาน      สัปดาห์แห่งการทำอย่างเงียบ ๆ อยู่อย่างเงียบ ๆ คนเดียว ถึงจะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้ แต่ควรระวังอุปสรรคที่มาจากการมีศัตรู ถูกกลั่นแกล้งที่จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน มากขึ้น ซึ่งวันที่ 12-13 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก      เงิน เงิน เงิน หากมีจิตใจ ความคิดที่หมกมุ่นกับเรื่องเงิน ๆ ทองๆ มากเกินไปในระยะนี้ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักชืดชา น่าเบื่อ รอวันแตกหัก!! สำหรับคนโสด เรื่องเงินทองเด่นชัดที่จะให้ความสุขมากกว่า ความรักยังไม่มีเกณฑ์ใดมาส่งเสริม สนับสนุนเลย

สุขภาพ     อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังความเครียด หงุดหงิดที่สะสมไว้ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ      วันที่ 15-17 อาจได้โชค มีลาภ แต่ควรระวังม่านบังตาจากสุริยคราสที่จะนำพาให้มืดบอด อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook