ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน      บ้าน ครอบครัว การซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ ทั้งที่ดิน สิ่งปลูกสร้างจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดรายได้มหาศาล หรือ มีรายจ่ายมากเป็นทวีคูณ และวันที่ 12-13 ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวัง การติดตามหรือมีนัดหมายรับเงินใดๆ อาจถูกปฏิเสธ บอกเลื่อน หรือ ผัดผ่อนต่อไปอีก

การงาน     ธุรกิจ กิจการส่วนตัว งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสก้าวหน้า ได้ผลตอบแทนสูงมากกว่าที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ สนับสนุน แต่ระยะนี้อย่ามั่นใจกับคำมั่นสัญญาใดๆ ที่ให้ เพราะอาจมีเหตุทำให้เปลี่ยนแปลง พลิกพลิ้วไปตามสถานการณ์ที่จำเป็น

ความรัก      เป็นระยะเวลาที่ควรใช้เวลาอยู่กับบ้าน อยู่กับคนในครอบครัวให้มากขึ้น ก็จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ในวันแห่งความรัก การเดินทางกลับบ้าน ภูมิลำเนาถิ่นกำเนิด หรือ อยู่ร่วมสังสรรค์กับสมาชิกในครอบครัว ก็อาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนถูกใจได้

โชคลาภ     วันที่ 12-13 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์ที่จะผิดหวังสูงมาก

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 7 มีนาคม 2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เรือน ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรเร่งรีบที่จะกระทำการ ประกอบกิจที่ตั้งใจ รวมถึงความกล้าที่จะตัดสินใจก็จะทำให้สำเร็จได้โดยง่าย แต่ควรระวังอันตรายจากอารมณ์โกรธ อุบัติเหตุ ของมีคม หรือ ไฟ ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook